HLV Quốc Trung bức xúc thái độ biểu diễn của thí sinh The Voice

NT, Ảnh: Phạm Thế Danh-Thứ hai, ngày 29/07/2013 07:00 GMT+7

 Trải qua 2/3 chặng đường của Giọng hát Việt, tập 4 vòng Đối đầu đã để lại nhiều dư âm ấn tượng. Trong đó, HLV Quốc Trung hết sức căng thẳng khi nhận xét thái độ biểu diễn của thí sinh.

Trong tập Đối đầu tối qua (28/7), HLV Quốc Trung nhận được sự nể phục từ các HLV khác qua 3 màn song ca kịch tính và ấn tượng đến từ các thí sinh trong đội anh. Đầu tiên cặp đôi Ngọc Dung và Minh Trí mở màn đêm thi cùng bản phối mới lạ mang tên Biết rằng. Sau đó, Văn Viết và Thái Châu gay cấn và sôi động với Feeling good. Cuối cùng là màn biểu diễn đầy sắc màu của Hoàng Phúc và Thủy Tiên với You know I’m no good. Từ việc chọn bài hát, tạo các bản phối mới và dàn dựng bài, HLV Quốc Trung một lần nữa khẳng định vị thế nhà sản xuất âm nhạc uy tín.

Các thí sinh đội HLV Mỹ Linh cũng không kém cạnh khi mang đến những phần trình diễn hấp dẫn, làm lay động trái tim khán giả. Đó là bài song ca nhẹ nhàng, dễ thương của Huyền My và Bình Quyên; sự tinh quái, nổi loạn trong phần thi của Đức Hùng – Phan Tuấn hay màn tranh đấu không khoan nhượng của Hoàng Tôn và Văn Tây.

‘ Văn Tây đấu với Hoàng Tôn trong ca khúc Tình về nơi đâu

Tranh tài trong ca khúc Tình về nơi đâu, Hoàng Tôn – Văn Tây đã đêm thi tới cao trào của sự kịch tính và khiến HLV ít nói Quốc Trung phải bức xúc. Đây được coi là 2 chiến binh “vàng” của đội HLV Mỹ Linh. Nếu như Văn Tây sở hữu chất giọng nam tính, tây đúng như tên gọi của anh thì Hoàng Tôn lại có cách nhấn nhá, luyến láy ấn tượng. Chính vì vậy, tiết mục tranh tài của 2 thí sinh này đã mang đến một không khí nóng bỏng và đối đầu gay cấn.

Tuy nhiên, nét cá tính của Văn Tây khá mạnh nên từ cách hát, thái độ bước ra sân khấu cho đến những bước di chuyển đều giống như một chú sư tử lạnh lùng muốn vồ lấy đối thủ. Điều này khiến HLV Quốc Trung cảm thấy thiếu thiện cảm và anh không kìm được cảm xúc khi nhận xét Văn Tây: “Em lên sân khấu như bị bắt buộc và em đang tức giận ai đó. Từ lúc lên sân khấu cho đến khi biểu diễn xong tôi không thấy em nở bất kỳ một nụ cười nào. Đó là điều tối kỵ của người nghệ sỹ. Tôi không biết ý tưởng của em là thế nào nhưng em không mang lại cảm tình cho người xem”.

‘ HLV Quốc Trung căng thẳng khi xem Văn Tây biểu diễn

Sự căng thẳng của HLV Quốc Trung đã khiến khán giả, HLV và Văn Tây phải sững sờ. Ngay trong lúc đó, HLV Đàm Vĩnh Hưng đã tìm cách xoa dịu khi cho rằng đó là cá tính riêng của Văn Tây và anh đành “bó tay” không biết chọn giọng ca nào.

Sau những phút do dự khó khăn, HLV Mỹ Linh cuối cùng đã quyết định chọn chàng ca sỹ Hoàng Tôn ở lại với đội của cô. Văn Tây đành phải ngậm ngùi dừng bước.

‘ Hoàng Tôn được đi tiếp đến vòng Liveshow

Ở tập 4 của vòng Đối đầu, đội HLV Đàm Vĩnh Hưng còn tạo ngạc nhiên cho khán giả với phần tranh đấu quyết liệt của hai giọng ca ngang tài ngang sức Quốc Huy – Phú Qúy với ca khúc Yêu mình anh. Phú Quý dù thu hút ở phong cách trang điểm, mặc váy nhưng vẫn bị loai khỏi cuộc chơi.

Nếu các HLV khác chọn cho thí sinh của mình những bài hát có tiết tấu trong tập này thì Hồng Nhung lại tạo một sự bất ngờ, khi cô thử thách hai thí sinh Thanh Trúc – Nhật Minh của đội mình với ca khúc “vang bóng một thời” mang tên Dư âm. Phần thi này không những mang đến cho đêm thi một làn gió mới mà còn đưa khán giả trở về với những dư âm của ngày xưa thơ mộng và lãng mạn.

Kết thúc tập 4 vòng Đối đầu chỉ còn lại một quyền cướp thí sinh của HLV Quốc Trung. Với đêm thi này, các HLV cũng đang dần hoàn thiện đội hình của mình.

Tập cuối cùng của vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2013 sẽ diễn ra vào tối 11/8. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước