The Voice Italy “nổ tung” vì màn trình diễn của một nữ tu

Song Anh-Thứ bảy, ngày 22/03/2014 06:50 GMT+7

Giám khảo của cuộc thi The Voice phiên bản Italy rất sửng sốt khi nghe phần trình bày tuyệt vời No One và họ còn sốc hơn khi nhìn thấy người thể hiện là một... nữ tu.

Phần thể hiện ca khúc No One, bài hát ruột của Alicia Key, đã thuyết phục cả bốn giám khảo của cuộc thi The Voice. Khi bấm nút quay lại, họ ngỡ ngàng khi thấy trên sân khấu là một nữ thí sinh trong trang phục đen của nữ tu, đeo thánh giá bạc. Đó là sơ Cristina Scuccia, 25 tuổi, đến từ Sicily và là thành viên của Dòng các chị em Ursuline Thánh Gia. Cổ động viên của thí sinh đặc biệt này là bố mẹ cô và 4 sơ trong cộng đoàn.

Cổ động viên của thí sinh Cristina

Ngỡ ngàng và bối rối, ban giám khảo đã hỏi Cristina có thật là một nữ tu không và đã nhận được câu trả lời: “Vâng, tôi đích thực là một nữ tu”. Khi được hỏi lí do tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát này, Cristina chia sẻ: “Tôi đến đây vì tôi có một món quà và muốn chia sẻ món quà đó”.

‘ Giám khảo J-Ax và thí sinh Cristina

Mặc dù cả bốn vị giám khảo đều mong muốn được tiếp tục đồng hành cùng sơ Cristina nhưng cô đã chọn J-Ax “bởi vì tôi đã tự hứa rằng sẽ chọn vị giám khảo quay lại đầu tiên”. Giám khảo J-Ax, tay rapper nổi tiếng của Italia, chia sẻ rằng anh rất mừng vì Cristina đã lựa chọn mình và đùa rằng: “Nếu biết em có mặt trong đội hát Thánh ca, tôi đã năng đi nhà thờ hơn”. Mặc dù vậy, anh cũng thừa nhận: “Tôi và em như quỷ dữ và nước thánh”.

‘ Khi ban giám khảo hỏi liệu Tòa thánh Vatican nghĩ gì về việc Cristina tham gia The Voice, cô lạc quan: “Tôi hi vọng Đức Hồng y Francis sẽ gọi điện cho tôi ngay sau khi xem phần trình diễn này”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước