The Voice: “Thót tim” với những pha cứu thí sinh của HLV

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ hai, ngày 22/07/2013 07:59 GMT+7

 Trong tập 3 của vòng Đối đầu Giọng hát Việt, bên cạnh những tiết mục đặc sắc, những pha cứu thí sinh ngoạn mục của các HLV có thể coi là dấu ấn đặc biệt, khiến người xem phải “thót tim” vì hồi hộp.

Mở màn cho tập 3 của vòng Đối đầu Giọng hát Việt là phần thi hết sức ấn tượng của 2 chiến binh đến từ đội HLV Quốc Trung. Với phần song ca sôi động ca khúc Đường cong của nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong, Hà My và Gia Bảo "làm mới" một ca khúc quen thuộc, vốn gắn liền với ca sỹ Thu Minh đồng thời đem lại cho khán giả một phần trình diễn vô cùng bùng nổ và thoải mái.

Mr Đàm vui mừng vì các HLV còn lại đã cứu Cát Tường, chiến binh anh gọi là "cậu con trai"

Khi không khí đang nóng lên, thí sinh Ý Nhi và Thùy An của đội HLV Mỹ Linh lại đưa một Cơn gió lạ đến khán giả. Với “cuộc đối thoại không khoan nhượng” từ Xuân Lân và Đức Tùng của đội HLV Hồng Nhung, khán giả đã được chứng kiến sự hòa hợp của hai chất giọng và tính cách đối lập. Quyết định chọn một trong hai giữa sự trẻ trung, hết mình hay chất rock mạnh mẽ và sự điềm tĩnh đã khiến HLV Hồng Nhung bật khóc.

Cuối cùng, đêm thi lên cao trào với những phần thi của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng. Bốn thí sinh Diễm Hương – Hồng Gấm và Song Tú – Cát Tường đã làm “cháy bùng” sân khấu với các màn song ca đầy quyết liệt.

HLV Đàm Vĩnh Hưng phải xót xa “cắt lìa sự yêu thương” khi chọn Song Tú thay vì Cát Tường bởi theo anh Song Tú là người có khả năng đi tới cuối con đường. Khi Mr Đàm công bố quyết định cũng là lúc đèn của các HLV khác bật sáng. Cả ba HLV Quốc Trung, Hồng Nhung và Mỹ Linh đều muốn có trong tay "thí sinh có chất nghệ sỹ bẩm sinh".

Trong khi Quốc Trung thuyết phục cô gái có mái tóc ngắn đầy cá tính bằng việc đưa ra những điểm tương đồng ở vị trí một nghệ sỹ thì Hồng Nhung lại chắc chắn khẳng định, "hào quang sẽ tìm tới Cát Tường" nếu cô gái trẻ về với đội của chị. Mỹ Linh cũng hết sức ngắn gọn nhưng nhấn mạnh, với sự hướng dẫn của mình, Cát Tường chắc chắn sẽ thành công. Sau phút giây vỡ òa hạnh phúc vì được các HLV cứu, Cát Tường đã quyết định chọn đội HLV Hồng Nhung là bến đỗ mới.

Ở một cặp đôi cân tài cân sức khác, là Diễm Hương - Hồng Gấm, các HLV cũng dùng quyền mới của mình để giữ lại Diễm Hương sau phần trình diễn rất tốt của hai cô gái trẻ ca khúc To love you more.

HLV Hồng Nhung ca ngợi giọng hát dày, nhiều âm sáng, ngoại hình đẹp của Diễm Hương thì HLV Mỹ Linh lại "chắc như đinh đóng cột" khi khẳng định: "Với sự hỗ trợ của chị và cả êkip của chị, em không còn con đường nào khác ngoài việc trở thành một ngôi sao". Sau một phút suy nghĩ cuối cùng Diễm Hương đã chọn đội của HLV Mỹ Linh để tiếp tục chinh phục ngôi vị quán quân Giọng hát Việt.

 

Cuộc đối đầu cam go giữa Cát Tường và Song Vũ ở những phút cuối của chương trình.

Dưới đây là danh sách số lượng thí sinh của 4 đội HLV sau 3 đêm thi Đối đầu: 

STT

HLV

Thí sinh

Thí sinh được cướp

1

Đàm Vĩnh Hưng

- Nguyễn Đức Thuận

- Nguyễn Trần Minh Sang

- Nguyễn Sơn Hải

- Trần Thị Hồng Gấm

- Nguyễn Song Tú

- Nguyễn Quân

 

2

Quốc Trung

- Nguyễn Dương Nhật Quang

- Trần Đào Anh Vũ

-  Trần Vũ Hà My

- Đinh Thị My Hoàn

 

3

Hồng Nhung

- Trương Thảo Nhi

- Nguyễn Thị Khánh Ly

- Lưu Thanh Thanh

- Nguyễn Xuân Lân

- Phạm Hà Linh

 

- Vũ Cát Tường

4

Mỹ Linh

- Đỗ Hoàng Viễn Dương

- Nguyễn Nhật Thu

- Dương Hoàng Yến

- Nguyễn Thị Ý Nhi

- Trần Thị Diễm Hương

 

Tập 4 vòng Đối đầu Giọng hát Việt sẽ đến với khán giả vào Chủ nhật (28/7) được phát sóng trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước