Xem ca sĩ sắm vai "người nhà Đài"

LC-Thứ bảy, ngày 07/09/2013 14:08 GMT+7

Hãy cùng nhìn lại một ngày làm việc bận rộn của các ca sỹ nổi tiếng khi nhập vai "người nhà Đài" trong những phóng sự trải nghiệm đầy vui nhộn của "Một ngày với VTV".

Vốn quen thuộc với khán giả truyền hình trong vai trò là các ca sỹ nhưng Phương Thanh, Minh Quân, Tùng Dương, Uyên Linh, Hoàng Quyên, Phương Vy, Hoàng Hải, Ya Suy... lại tạo nên một hình ảnh lạ lẫm khi bắt tay vào sản xuất một chương trình của Đài THVN. Đó cũng là món quà bất ngờ mà Một ngày với VTV gửi tới khán giả truyền hình trong dịp kỷ niệm 43 năm ngày phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên của VTV.

‘ Ca sỹ Tùng Dương thử sức làm đạo diễn phim truyền hình

Trải qua những giờ phút tập luyện ngắn ngủi, các ca sỹ đã phần nào hiểu được những khó khăn của đội ngũ những người làm truyền hình trước khi hóa thân thành các phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên hay đạo diễn phim truyện. Dù chỉ góp sức trong 1 ngày ở VTV nhưng tất cả họ đều có những cảm nhận mới lạ và thú vị trong vai trò mới.

Đây cũng là một điểm nhấn ấn tượng mà Ban Thể thao - Giải trí & Thông tin kinh tế gửi tới khán giả truyền hình, giúp khán giả hình dung rõ hơn về những công việc thường nhật ở Đài THVN. Các ca sỹ vốn quen cầm micro và biểu diễn trước ống kính máy quay thì nay lại là những người cầm máy, bấm hình, thiết kế sân khấu, dựng băng... y hệt như một "người nhà Đài" thực thụ.

‘ Ca sỹ Hoàng Hải có cuộc trải nghiệm thú vị ở Côn Đảo khi làm quay phim của VTV2

Qua một cuộc trải nghiệm đầy lý thú, họ đã thêm hiểu và thông cảm hơn với những công việc vất vả diễn ra thường ngày ở VTV để mang đến một chương trình hoàn chỉnh phát trên sóng truyền hình. Dù có chút gượng gạo, lúng túng nhưng các ca sỹ đều hoàn thành nhiệm vụ và có không ít kỷ niệm với VTV trong chuyến trải nghiệm lý thú này.

Hãy cùng điểm lại vai trò mới các ca sỹ trong chuỗi phóng sự trải nghiệm đặc biệt này:

Ca sỹ Phương Vy được vào vai một kỹ thuật viên của Đài THVN

Ca sỹ Minh Quân trong vai một phóng viên Ban Thời sự

Ca sỹ Hoàng Hải làm một anh quay phim của Ban Khoa giáo

Ca sỹ Phương Thanh được làm BTV Ban TT-GT&TTKT nhờ vượt qua câu 15 ở "Ai là triệu phú"

Quán quân Vietnam Idol 2012 Ya Suy trong vai một phóng viên của VTV5

MEDIA ITEM: width="420" height="235" file="Gioi thieu dac sac/Nam 2013/Thang 9/06092013_tung duong.mov"

Ca sỹ Tùng Dương - Trải nghiệm 1 ngày với VTV

Ca sỹ Tùng Dương thử sức làm đạo diễn phim của VFC

Ca sỹ Văn Mai Hương thử làm họa sỹ thiết kế của VTV

Còn Uyên Linh và Hoàng Quyên trở thành 2 bình luận viên thể thao của VTVcab

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước