Cannes thu 22 triệu USD mỗi ngày nhờ LHP

PV (Theo TTVH)-Thứ hai, ngày 19/05/2014 11:41 GMT+7

Người Mỹ ít khi đến Cannes mà không liên quan đến lợi ích tài chính, và không chỉ người Mỹ mới làm vậy. Không nhắc tới khía cạnh tài chính sẽ là thiếu sót trầm trọng khi nói về LHP Cannes.

Theo Hollywood Reporter, chỉ trong 12 ngày tổ chức LHP, thành phố Cannes của Pháp thu về 22,4 triệu USD mỗi ngày, tính ra tổng cộng hơn 269 triệu USD. Những con số thật hấp dẫn, nhưng kéo theo một thứ tiêu cực: trộm cắp vặt. Bởi thế, cũng chính Hollywood Reporter gần đây đã đăng bài viết hữu ích mang tựa 5 địa điểm không nên đến tại Cannes.

Bên cạnh những phim có độ sáng tạo và chất lượng nghệ thuật cao, Cannes còn là nơi tiếp thị How To Train Your Dragon 2 (Bí kíp luyện rồng), một phim 3D nhắm đến doanh thu lớn. Phần 3 của loạt phim ăn khách The Hunger Games (Đấu trường sinh tử) là Mockingjay: Part 1 (Húng nhại phần 1) cũng được quảng bá tại đây bằng việc dựng một không gian rộng lớn, mô cảnh bối cảnh phim, dù không chịu tiết lộ đoạn phim giới thiệu.

Công chúa Thái Lan Ubolratana Rajakanya đã “trẩy hội” Cannes năm nay để quảng bá cho nền điện ảnh của đất nước. Siêu sao nhạc pop Kylie Minogue (người Australia, hoạt động tại Anh) cũng đến để làm gương mặt đại diện cho sự kiện 25 năm thành lập một thương hiệu kem. Phim sắp ra mắt toàn cầu Maleficent của siêu sao điện ảnh Angelina Jolie cũng treo những tấm áp phích khổng lồ hút mắt người tham dự LHP.



TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước