Charlie Nguyễn tham gia Ngọa Hổ Tàng Long phần 2

L.Ly Hoang-Thứ năm, ngày 29/05/2014 11:53 GMT+7

Đạo diễn Charlie Nguyễn

Đạo diễn Charlie Nguyễn sẽ bắt tay hợp tác với nhà sản xuất David Thwaites với tư cách đạo diễn chỉ đạo hành động cho phần 2 của Ngọa Hổ Tàng Long.

Ngay sau khi hoàn thành bộ phim Để Hội Tính, đạo diễn Charlie Nguyễn đã bay sang New Zealand để tham gia bộ phim Ngọa Hổ Tàng Long phần 2 (Crouching Tiger Hidden Dragon 2) trong vai trò đạo diễn chỉ đạo hành động.

‘ Đạo diễn Charlie Nguyễn chụp ảnh cùng ekip đoàn làm phim.

Bộ phim Ngoại Hổ Tàng Long từng trở thành hiện tượng trong làng điện ảnh thế giới với 4 giải Oscar trong đó có 10 đề cử, doanh số đạt 213 triệu USD. Được cùng tham gia chỉ đạo diễn xuất với ekip dàn diễn viên đã từng đoạt giải Oscar, đạo diễn Charlie Nguyễn cho biết đây cũng là cơ duyên của anh có được từ khi bắt đầu bộ phim Bụi Đời Chợ Lớn.

‘ Charlie Nguyễn tại New Zealand.

Đạo diễn Charlie Nguyễn chia sẻ: "Trước đây, sau khi hoàn thành bộ phim Bụi Đời Chợ Lớn, tôi đã mang bộ phim sang giới thiệu tại Mỹ. Và rất tình cờ, một trong những khách hàng đó chính là nhà sản xuất David Thawites, ông là một nhà sản xuất nổi tiếng từng sản xuất bộ phim đoạt giải Oscar Black Swan. Sau khi xem xong bộ phim của tôi, dù chỉ là bản dựng thô, ông đã rất ấn tượng với phần hành động của bộ phim. Chính vì vậy, giời đây tôi mới có cơ hội được làm việc cùng David”.

‘ Đạo diễn Charlie Nguyễn cùng ekip lựa chọn góc quay cho những pha hành động

Trong lần hợp tác này, đạo diễn Charlie Nguyễn sẽ tham gia sản xuất tiền kỳ, chỉ đạo những cảnh hành động từ những người đóng thế (cascadeur) thế vai cho diễn viên.

‘ Đạo diễn Charlie Nguyễn trên phim trường.

Chia sẻ cảm xúc từ New ZeaLand, đạo diễn Charlie Nguyễn cho biết anh cảm thấy rất hào hứng vì được cộng tác cùng đạo diễn hành động nổi tiếng Viên Hòa Bình - đạo diễn hành động của bộ 3 phim Ma Trận cùng các diễn viên tài giỏi của điện ảnh Hong Kong như Chung Tử Đơn, Dương Tử Quỳnh, Tạ Đình Phong.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước