Christian Bale chán làm Người dơi

N.K (Theo EW)-Thứ tư, ngày 03/07/2013 10:20 GMT+7

Được xem là một dự án lớn với mong muốn lặp lại thành công theo kiểu của Biệt đội siêu anh hùng (The Avengers) nhưng cho đến giờ bộ phim Liên minh công lý (Justice League) vẫn khá mơ hồ và chưa chiêu dụ được các ngôi sao lớn.

Bộ phim Liên minh công lý hứa hẹn là cú đấm thép với sức mạnh của cả Siêu nhân, Người dơi, Wonder Woman… hợp lại. Tuy nhiên cho đến giờ, chưa có gì thực sự rõ ràng về dàn diễn viên sẽ đảm nhận những siêu anh hùng. Mới đây nhấ,t nam diễn viên Christian Bale đã cho biết anh sẽ không đóng vai Người dơi trong Liên minh công lý. Thành công ấn tượng với bộ ba phim Batman qua bàn tay của đạo diễn Christopher Nolan là quá đủ với Christian Bale và anh quan tâm tìm kiếm những vai diễn thú vị khác hơn.

‘ Christian Bale

Theo nhiều nguồn tin, sự xuất hiện của các siêu anh hùng trong Liên minh công lý sẽ mới mẻ và có thể không hề giống như những gì có trong truyện tranh, điều đó cũng mở đường cho việc tìm kiếm các gương mặt mới đảm nhận vai diễn. Trước Christian Bale, “đương kim Siêu nhân” Henry Cavill cũng úp mở rằng anh muốn tập trung cho những phần tiếp theo của loạt phim này chứ không chắc chắn về việc góp mặt trong vai diễn của chính mình ở Liên minh công lý.

Những người hùng của Liên minh công lý

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước