Đạo diễn Victor Vũ lại "đánh đố" khán giả

Huyền Ân-Thứ sáu, ngày 30/05/2014 13:18 GMT+7

Vẫn là câu chuyện của thế giới showbiz nhưng lần này, đạo diễn Victor Vũ gắn nó với hơi thở của thời đại khi lồng ghép vào đó những yếu tố vô cùng đặc biệt.

Sau thành công của Scandal: Bí mật thảm đỏ, đạo diễn Victor Vũ quyết định mở rộng chủ đề “Scandal” thành một chuỗi dự án phim đầy màu sắc.Trước mắt sẽ là bộ phim mới có tên Scandal: Hào quang trở lại.

Theo tiết lộ của đạo diễn Victor Vũ, đây không phải là phần tiếp theo của bộ phim thành công vào cuối năm 2013 mà nó hoàn toàn là một dự án độc lập với chủ đề "Scandal". Những gương mặt mới, những câu chuyện mới và cả một thế giới đầy những âm mưu, thủ đoạn, tình yêu hứa hẹn sẽ một lần nữa mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc hoàn toàn khác nhau.

‘ Đạo diễn Victor Vũ

Vẫn là câu chuyện của thế giới showbiz nhưng lần này nó gắn liền với hơi thở của thời đại khi lồng ghép vào đó những yếu tố vô cùng đặc biệt. Đó là khát khao nổi tiếng, là tham vọng của con người và còn có cả những nỗi đau đặc biệt mà chỉ khi là người trong cuộc mới có thể hiểu được.

Scandal: Hào quang trở lại là một câu chuyện vô cùng bí ẩn về Bella - một nữ diễn viên đã đi qua thời vàng son và muốn níu giữ lại những danh vọng của ngày xưa... Trong cuộc đua để trở lại showbiz, hành trang của cô không chỉ là tài năng đã được mọi người thừa nhận mà còn có một thứ rất quan trọng. Đó chính là nhan sắc. Để níu kéo tuổi trẻ, cô đã quyết định nhờ đến sự can thiệp của giải phẫu thẩm mỹ. Và đó cũng là lúc cơn ác mộng bắt đầu. Không chỉ là cho Bella mà còn cho cả những ai liên quan đến nó...

‘ Poster bí ẩn thách thức khán giả

Sau hơn hai tháng rong ruổi khắp Sài Gòn và lùng sục từng ngõ ngách cũng như ghé thăm các địa điểm khác nhau như Hội An – Đà Nẵng, rừng Trị An, Scandal: Hào quang trở lại đã bắt đầu bước vào giai đoạn quan trọng để thực hiện hậu kỳ. Trong thời gian chờ đợi, ekip thực hiện đã chính thức gửi đến khán giả một trong những hình ảnh mới nhất về poster của phim.

Luôn giữ đúng tinh thần khiến khán giả phải “vắt óc suy nghĩ” về những điều sẽ xảy ra trong phim, đạo diễn Victor Vũ tiếp tục thách thức khán giả bằng một poster vô cùng bí hiểm. Ý nghĩa của nó là gì? Phải chăng đây là đầu mối của một vụ án mạng? Cô gái này còn sống hay đã chết? Quan trọng hơn nữa, hình ảnh này sẽ liên quan đến câu chuyện của Scandal: Hào quang trở lại ra sao?

Chia sẻ về điều này, đạo diễn Victor Vũ chỉ tiết lộ ngắn gọn: “Dĩ nhiên là nó liên quan mật thiết đến phim. Nhưng liên quan thế nào thì mọi người phải chờ! Đây chính là một trong những bí mật lớn của bộ phim.”

Scandal: Hào quang trở lại dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào tháng 9/2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước