Lý Hải – Nhật Cường song kiếm hợp bích làm phim hài

P.P-Thứ sáu, ngày 28/02/2014 16:17 GMT+7

Trấn Thành trong vai Bóp, đệ tử ruột của trùm xã hội đen Kiệt

Đôi bạn thân bắt tay thực hiện bộ phim điện ảnh hài Bí mật lại bị mất dự kiến ra mắt dịp 30/4 năm nay

Từng tốt nghiệp trường sân khấu điện ảnh nên Lý Hải luôn ấp ủ dự định làm phim. Sau khi hoàn thành album Trọn đời bên em 10, anh bắt đầu lên kế hoạch quay lại nghề đạo diễn từ sau phim đầu tay Cô gái điên (năm 1995). Anh may mắn tìm được tiếng nói chung với người bạn thân là diễn viên hài Nhật Cường. Cả hai đã dành nhiều tâm huyết cho dự án này.

Luôn đặt tiêu chí người xem ở mức độ cao nhất, Nhật Cường và Lý Hải dành nhiều thời gian để trau chuốt kịch bản, hạn chế tối đa những hạt sạn thường gặp trong phim Việt như tình tiết vô lí, mạch phim rời rạc. Bên cạnh vai trò đạo diễn và sản xuất, đôi bạn thân cũng tham gia hai vai chính trong phim.

Bí mật lại bị mất kể về hành trình tìm lại báu vật bị đánh cắp ở một ngôi chùa của Gà ác và Sóc. Do cần tiền nên Gà ác tiết lộ bí mật về báu vật cho ông Kiệt là trùm xã hội đen. Chẳng ngờ sau đó ít lâu anh chàng gặp nạn và may mắn được sư trụ trì cứu sống. Ân hận với tội lỗi của mình, Gà ác quyết tâm tìm lại báu vật để chuộc lỗi.

‘ Ngoài các tình huống hài hước, bộ phim còn có những pha võ thuật đẹp mắt

Phim quy tụ những gương mặt diễn viên hài đang được yêu thích như NSUT Việt Anh, Nhật Cường, Trấn Thành, Cát Phượng, Lý Hải, Hoàng Sơn, Nhật Kim Anh… Phim dự kiến ra rạp ngày 26/4/2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước