Mãn nhãn kỹ xảo “Transformers 4” ngày ra mắt

CN-Thứ tư, ngày 25/06/2014 06:50 GMT+7

Thu hút hàng trăm khán giả trong sự kiện ra mắt, Transformers 4: Kỷ nguyên hủy diệt không làm phụ lòng người hâm mộ với kỹ xảo tinh tế, đẹp mắt.

Sau một loạt hình ảnh và video hé lộ những cảnh quay hấp dẫn, phần 4 series phim Transformers với tựa đề Age of Extinction (Kỷ nguyên hủy diệt) đã được đông đảo công chúng đón nhận trong sự kiện ra mắt tối 24/6 tại Hà Nội. Bộ phim làm hài lòng khán giả bởi những thiết kế mới đẹp mắt dành cho các Autobot cùng những màn biến hình kỳ ảo.

‘ Kỹ xảo tinh tế trong phim của Michael Bay

Tiếp nối thành công vang dội của Transformers 3, đạo diễn Michael Bay lại hoàn thành xuất sắc vai trò của mình trong phần 4 của series phim. Lấy bối cảnh rộng lớn tại hàng loạt các địa điểm khác nhau ở Mỹ và Trung Quốc, Transformers 4 có được nhiều góc máy đẹp mắt, dễ để lại ấn tượng cho người xem.

Nếu như khán giả từng bị choáng ngợp bởi hình ảnh, hiệu ứng 3D trong Transformers 3 thì đến Transformers 4, những yếu tố này cũng không kém phần hoành tráng. Cùng với đó là kết cấu liền mạch trong nội dung của phim.

Người xem đã được theo dõi những diễn biến mới sau 4 năm kể từ cuộc chiến tại Chicago ở phần 3. Đây là khoảng thời gian con người cùng các Autobot tưởng như đã chung sống hòa bình. Nhưng sự tồn tại của những người máy biến hình khổng lồ có sức mạnh siêu hạng vẫn bị nhiều người cho là mối đe dọa và họ tìm mọi cách để có được sự đảm bảo an toàn cho nhân loại.

‘ Bộ 3 nhân vật chính của phe loài người

Sau rất nhiều nghiên cứu, một khám phá mới đe dọa sẽ thay đổi hoàn toàn không chỉ cán cân lực lượng mà ngay cả mối quan hệ giữa người máy và con người được bắt đầu. Giữa lúc đó, người thợ máy Cade Yeager (Mark Wahlberg đóng) tình cờ phát hiện ra một người máy biến hình bị “kiệt sức”, phải “ẩn mình” trong hình dạng một chiếc xe tải cũ nát. Đó chính là thủ lĩnh của các Autobot – Optimus Prime .

Sự tình cờ của Cade Yeager đã vô tình khiến anh và con gái Tessa bị cả 3 lực lượng là chính phủ, Autobot và Decepticon theo đuổi. Kể từ đó, những cuộc chiến bắt đầu nổ ra giữa các phe phái và sự tàn phá diễn ra ở quy mô rất lớn, từ Mỹ sang Trung Quốc.

‘ Những thước phim tinh tế trong Transformers 4

Cũng bởi sự giúp đỡ của người thợ máy Cadege, robot thủ lĩnh Optimus Prime mới được hồi sinh. Hình ảnh thủ lĩnh Optimus Prime và bộ 3 nhân vật chính của phe loài người luôn đồng hành, giúp đỡ nhau xuyên suốt nội dung phim cũng chứng tỏ dấu hiệu của sự đoàn kết cần thiết khi kẻ thù thật sự xuất hiện.

Với thời lượng chừng 190 phút, Transformers 4: Kỷ nguyên hủy diệt đã mang đến hiệu ứng tốt cho khán giả, từ âm thanh cho tới hình ảnh, kỹ xảo. Bên cạnh những đoạn phim “long trời, lở đất”, sự xuất hiện của phi thuyền thời gian có sức hút cực mạnh các đồ vật kim loại ở đủ kích cỡ trong phần cuối của phim cũng trở thành một “điểm cộng” tích cực cho Transformers 4 đối với khán giả.

‘ "Transformers 4: Kỷ nguyên hủy diệt" sẽ khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 27/6/2014

Buổi chiếu ra mắt này cũng thu hút sự quan tâm của nhiều “sao” Việt như Jennifer Phạm, Hương Giang Idol, nghệ sĩ Xuân Bắc... Transformers 4: Kỷ nguyên hủy diệt sẽ được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 27/6/2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước