Monica Bellucci: Vẻ đẹp chỉ gây tò mò trong 5 phút

Mai-Thứ ba, ngày 30/04/2013 14:00 GMT+7

(Ảnh: Getty)

 Người ta cho rằng nhờ vẻ đẹp nóng bỏng mà Monica Bellucci - người được mệnh danh là nữ hoàng của màn ảnh Ý- có được một sự nghiệp như ngày nay. Tất nhiên, Monica đã phủ nhận điều đó.

Trong cuộc phỏng vấn với Talks, Monica Bellucci phủ nhận ý kiến cho rằng cô có nhiều công việc hơn là nhờ vào nhan sắc, nhờ vào vẻ đẹp nóng bỏng và thân hình bốc lửa làm say lòng không chỉ đàn ông.

"Vẻ đẹp mời gọi sự tò mò nhưng, như Oscar Wilde nói, vẻ đẹp chỉ déo dài 5 phút nếu bạn không có bất kỳ thứ gì khác để duy trì sự tò mò" - người đàn bà đẹp của màn ảnh Ý chia sẻ- "Tôi không nghĩ rằng tôi làm được nghề này và có được sự nghiệp nếu tôi chỉ đẹp. Các đạo diễn không gọi bạn vì vẻ đẹp của bạn mà vì tài năng của bạn".

Monica thậm chí còn cho biết, đôi khi vẻ ngoài đẹp là một trở ngại của cô: "Tôi khởi nghiệp từ ngành công nghiệp thời trang và có hai vấn đề ở đây, đó là thời trang và vẻ đẹp là điều tệ hại với nghề diễn viên. Bởi vì tôi đẹp nên mọi người nghĩ tôi ngu ngốc. Nhưng nó giống như chiếc mặt nạ và bạn phải phá bỏ chiếc mặt nạ đó để thể hiện được những điều khác bên cạnh nó. Bạn cho mọi người thấy bạn là ai và khiến họ phải khám phá, tìm hiểu về bạn".

Ngôi sao nóng bỏng của nước Ý cho biết cô luôn muốn thực hiện những bộ phim tạo ra sự tranh cãi và thảo luận sau khi phim kết thúc. Cô cũng đặc biệt hứng thú với những vai diễn góc cạnh.

"Tôi thích những bộ phim mang đến những cuộc thảo luận. Từ kinh nghiệm của bản thân, mỗi lần tôi kết thúc một bộ phim chúng tạo ra tình huống này, giống như Irréversible, The Passion of the Christ, Malèna. Nó rất thú vị. Tôi thích thể hiện những góc tối của con người. Đó là lý do tại sao tôi làm diễn viên".

Thích làm những bộ phim tạo ra tranh cãi, thích thể hiện những phần tối tăm trong đời sống con người, tuy nhiên, Monica Bellucci lại khiến mọi người bất ngờ khi trả lời rằng cô gần như không mấy khi xem lại những bộ phim cô đóng.

"Tôi buồn chán khi xem lại chính mình"

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước