Nam diễn viên phụ xuất sắc ở Oscar chưa xem lại phim mình đóng

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ năm, ngày 06/03/2014 09:55 GMT+7

Jared Leto xuất hiện tại The Ellen DeGeneres với tượng vàng Oscar. (Ảnh: JJ)

Jared Leto – thủ lĩnh của nhóm 30 Seconds to Mars - thú nhận anh không xem Dallas Buyer Club, bộ phim đã mang về cho anh tượng vàng Oscar ở hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc. Jared nói anh sẽ xem vào một thời điểm khác sau này.

Trò chuyện trong The Ellen DeGeneres Show sau khi nhận giải Oscar, Jared Leto đã tuyên bố một câu xanh rờn: “Tôi không xem phim này”. Câu trả lời của nam diễn viên 42 tuổi đã khiến toàn bộ khán giả ở trường quay ngạc nhiên. Tuy nhiên, ngay sau đó, Leto đã lý giải cho nguyên nhân anh chưa xem sản phẩm do mình thực hiện là vì chưa muốn xem trong thời điểm hiện tại.

“Tôi nghĩ một ngày tôi sẽ xem nó” – Jared Leto nói tiếp – “Bởi vì, bạn biết đấy, tôi rất tò mò về một vài điều trong phim. Đó là một nhân vật rất mãnh liệt”.

Mặc dù hứa hẹn sẽ xem phim nhưng Jared cũng nói anh sẽ không xem cùng bất kỳ ai khác: “Tốt hơn cả là tôi chỉ xem một mình”.

Trong Dallas Buyer Club, Jared Leto vào vai một người chuyển giới mắc bệnh AIDS và để hóa thân vào vai diễn, Jared đã phải giảm 13 kg. Với phần thể hiện thực sự ấn tượng, nam diễn viên 42 tuổi đã chiến thắng gần như tất cả các đề cử trong mùa giải phim 2014. Trong đó có những giải quan trọng như Oscar, Quả cầu vàng, BAFTA… Với chiến thắng tại Oscar 2014, Jared Leto đã có một năm đầy dấu ấn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước