Những cô nàng nóng bỏng lắm chiêu vượt mặt siêu anh hùng

Nhã Khanh-Thứ hai, ngày 28/04/2014 09:45 GMT+7

Đúng như dự đoán, bộ phim hài tình cảm xoay quanh ba cô gái xinh đẹp mang tên "The Other Woman" đã vượt qua "Captain America 2" để chiếm ngôi đầu bảng doanh thu trong tuần đầu tiên ra mắt.

Sức mạnh của siêu anh hùng Captain America 2 đáng nể khi phim dù ra mắt được một tháng vẫn rất ăn khách và đang tiến gần đến doanh thu 700 triệu USD (gần gấp đôi phần 1). Tuy nhiên trước sự xuất hiện của các cô nàng nóng bỏng và lắm chiêu trong bộ phim The Other Woman thì siêu anh hùng đã phải nhường bước.

‘ The Other Woman thu hút bởi bộ ba diễn viên quyến rũ và rất thời trang

Không phải tác phẩm quá xuất sắc nhưng The Other Woman rõ ràng là một hương vị lạ được nhào nặn khéo léo và biết cách câu khách bằng ba nữ diễn viên quyến rũ với một không khí rất phù hợp với mùa hè.

Trước khi ra rạp phim cũng có một quá trình PR rầm rộ bài bản với việc Cameron Diaz vụt tỏa sáng trở lại với vị trí diễn viên hàng đầu của dòng phim tình cảm hài. Kate Upton cũng trở thành một tâm điểm khác với những cách thu hút sự chú ý nhờ ngoại hình hết sức nóng bỏng. Trên hết, câu chuyện của phim là lý do lôi kéo khán giả tới rạp.

Ước tính, 70% khán giả là nữ giới. Họ muốn xem những người phụ nữ tưởng như là nạn nhân trong trò đùa tình cảm của một người đàn ông đào hoa sẽ xoay sở ra sao trong kế hoạch hợp tác trả đũa.

‘ Chuỗi hoạt động quảng bá phim được thực hiện rất bài bản

The Other Woman có không nhiều thời gian để giữ ngôi đầu bảng bởi vì The Amazing Spider-Man 2 chuẩn bị tấn công các rạp chiếu phim toàn cầu. Mặc dù vậy doanh thu ban đầu và sự hào hứng của khán giả đã vượt ngoài sự mong đợi của hãng sản xuất Fox đối với bộ phim này. Rất có thể hiện tượng phòng vé từng xảy ra với một bộ phim về phái nữ khác là Bridesmaids (năm 2011) sẽ lặp lại cùng The Other Woman.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước