"Những người viết huyền thoại" lần đầu chiếu tại Pháp

Thu Hiền-Thứ năm, ngày 22/05/2014 15:56 GMT+7

Phim điện ảnh về đề tài chiến tranh Những người viết huyền thoại sẽ lần đầu tiên sẽ có buổi trình chiếu tại Paris, Pháp vào ngày 31/5 tới đây.

Theo đạo diễn Bùi Tuấn Dũng buổi chiếu sẽ diễn ra lúc 15h ngày 31/5 tại Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp, số 19-19, Rue Albert 75013, Paris. Sau khi trình chiếu bộ phim, khán giả sẽ có thời gian cùng giao lưu, đặt câu hỏi và lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Bùi Tuấn Dũng xung quanh bộ phim Những người viết huyền thoại.

Phim xoay quanh cuộc chiến tranh khốc liệt của người dân Việt Nam với bọn giặc ngoại xâm mà tiêu biểu trong đó là chuyện tình giữa bom rơi mưa đạn khốc liệt trong cuộc chiến của Quyên và Thái. Cả hai đã bén duyên ngay từ trước khi cuộc chiến xảy ra, vì không chịu được cảnh một người đi và một người ở lại nên cả hai quyết định đăng kí tòng quân.

Nơi chiến trường, mỗi người một nơi, Thái - chỉ huy một tiểu đội tiên phong để đánh chặn quân địch, trong một lần làm nhiệm vụ quân của anh bị địch mai phục bằng trực thăng và toàn đội đều đã tử nạn, theo báo cáo trở về thì Thái đã mất tích trong khi làm nhiệm vụ. Quyên - ở đội văn công dù đau buồn và vẫn nuôi hi vọng là Thái còn sống. Và cuối cùng họ cũng gặp lại nhau trong vòng tay yêu thương da diết.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước