Sao phim "Ngày thứ 2 đáng sợ" sắm vai chính trong "bom tấn" năm 2015

T.H-Chủ nhật, ngày 13/04/2014 19:36 GMT+7

Miura Haruma - anh chàng Falcon của bộ phim Ngày thứ 2 đáng sợ từng phát sóng trên VTV3 đã chính thức xác nhận thông tin sẽ đảm nhiệm vai chính - Eren Yeager trong Shingeki no Kyojin. Bộ phim hứa hẹn sẽ là “bom tấn” của điện ảnh Nhật Bản trong năm 2015.

Theo thông tin đăng tải trên Tokyohive.com, nam diễn viên Miura Haruma sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim Shingeki no Kyojin, tạm dịch là Tấn công người khổng lồ.

Trước đó, Miura Haruma từng được nhiều khán giả Việt Nam biết đến với vai diễn ấn tượng - Falcon trong bộ phim Ngày thứ 2 đáng sợ phát sóng trên VTV3 vào cuối năm 2013.

‘ Poster manga Shingeki no Kyojin tại Nhật Bản

Shingeki no Kyojin là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm truyện tranh cùng tên của tác giả Isayama Hajime, hiện được đăng tải trên tạp chí Bessatsu Shonen. Bộ phim miêu tả một thế giới bị thống trị bởi những quái vật khổng lồ mang hình hài con người. Ở đó, con người phải chống lại những quái vật này để giành giật lại cuộc sống của mình.

Trong phiên bản phim, dưới sự giám sát của tác giả Isayama, bộ phim sẽ bổ sung thêm một số yếu tố mới trên cơ sở những câu chuyện và các nhân vật từ bộ truyện tranh gốc. Watanabe Yusuke và nhà phê bình phim Machiyama Tomohiro sẽ là những người đồng viết kịch bản cho bộ phim. Ngoài ra, Shingeki no Kyojin còn có sự tham gia của các nhân viên hàng đầu trong ngành công nghiệp phim Nhật Bản.

‘ Địa điểm được lựa chọn để quay bộ phim Shingeki no Kyojin

Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin chi tiết nào về vai diễn Miura Haruma đảm nhiệm, cũng như của những nhân vật khác trong bộ phim được tiết lộ. Mặc dù vậy, nhiều nguồn thông tin cho biết, đơn vị tổ chức sản xuất bộ phim đã quyết định quay phim tại đảo Hashima, một hòn đảo bị bỏ hoang ở Nagasaki.

Bộ phim sẽ được khởi quay vào đầu mùa hè này và sẽ ra mắt khán giả vào năm 2015. Đạo diễn bộ phim là Higuchi Shinji.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước