Scarlett Johansson quyến rũ, bí hiểm trong Under the Skin

Ly Ly-Thứ sáu, ngày 21/02/2014 21:47 GMT+7

Scarleet Johansson trong Under The Skin

Scarlett Johansson thêm một lần nữa khẳng định tài năng và vẻ sexy đã trở thành thương hiệu trong bộ phim mới nhất Under The Skin.

Scarlett Johansson mang đến cho bộ phim những cảnh quay hấp dẫn và táo bạo khi thủ vai cô gái Laura trong hình hài con người từ ngoài hành tinh đến trái đất với mục đích là kẻ săn mồi.

Mở đầu cho trailer bộ phim là cảnh Laura đứng ngắm nghía thân xác của một người phụ nữ vừa qua đời, sau đó mua sắm quần áo và trang điểm thành một cô gái xinh đẹp. Under The Skin được xếp hạng R (cấm khán giả dưới 17 tuổi) do có nhiều cảnh nóng nhạy cảm khi trong trailer đã xuất hiện nhiều cảnh nhân vật của Scarlett Johansson khoe da thịt. Đây được coi là bộ phim đầu tiên cô đào hấp dẫn Scarlett thực hiện những cảnh nóng trên màn bạc. Đặc biệt những phân cảnh có mặt Scarlett Johansson trong những bộ đồ gợi cảm khiến không ít người xem nóng mặt.

‘ Những cảnh quay nóng của Scarlett Johansson trong bộ phim

Bộ phim không chỉ hấp dẫn từ trailer và sự tham gia diễn suất của minh tinh Scarlett Johansson, poster của bộ phim còn được chính Neil Kellerhoust thiết kế với một góc gương mặt của Scarlett Johansson hiện lên qua đèn mờ ảo. Ông là một nhà thiết đầy sáng tạo và nổi tiếng với những tấm poster dành cho những bộ phim ăn khách. Những tấm áp phích do Neil Kellerhoust tạo ra đã phá vỡ tất cả các quy tắc thông thường trong tạo hình.

‘ Poster chính của Under the skin

Phim do Jonathan Glazer chỉ đạo thực hiện và có sự tham gia của Scarlett Johansson, Antonia Campell-Hugh, Paul Brannigan, Jessica Mance. Under The Skin khởi chiếu tại Mỹ ngày 4/4/2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước