Trần Bảo Sơn tái xuất với phim dự án

Phan Uyên-Thứ năm, ngày 15/08/2013 14:44 GMT+7

(VTV News)- Ông xã của Trương Ngọc Ánh sẽ cộng tác với ekip của “ Bi, đừng sợ”, đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng.

"Đập cánh giữa không trung” là dự án phim độc lập được Quỹ World Cinema của LHP quốc tế Berlin (Đức) tài trợ ở mức cao nhất 50 ngàn euro (trên 1,3 tỉ đồng), do đạo diễn Phan Đăng Di và nữ diễn viên Đỗ Hải Yến làm đồng sản xuất.

Câu chuyện của “Đập cánh giữa không trung” xoay quanh Huyền, 17 tuổi, một cô sinh viên cao đẳng có học lực trung bình. Huyền yêu Tùng, 18 tuổi, làm nhân viên quèn cho một công ty chiếu sáng công cộng. Tùng láu cá và giao du rộng trong giới cờ bạc, “đá gà”. Anh có biệt tài nhổ nước bọt “bách phát bách trúng”. Cả hai đều rất nghèo, ở trọ một mình. “Cô bạn thân” của Huyền là Linh - anh chàng pede vẫn kiếm tiền bằng cách giả gái, lừa khách vào nơi tối tăm.

Trương Hồ Phương Nga vào vai cô gái 17 tuổi

Mọi thứ thay đổi khi Huyền biết mình đã có thai và cả cô với Tùng đều hiểu rằng không thể giữ nó lại. Nhưng để làm điều đó thì cần có tiền. Cả hai tìm đủ cách kiếm tiền để tới bệnh viện phá thai nhưng hết lần này đến lần khác, cái thai vẫn nằm trong bụng Huyền vì nhiều lý do. Khi Tùng chạy trốn vì một món nợ cờ bạc, Huyền một mình xoay sở với chiếc bụng ngày một to lên. Đúng lúc đó cô gặp Hoàng, một người đàn ông kỳ lạ, tìm đến cô vì một lý do kỳ lạ. Sự việc trở nên phức tạp khi anh khiến cô hạnh phúc tới mức nhiều lúc quên mất đứa bé đang lớn dần trong bụng.

Trong lúc Huyền đang phân vân, giữa cảm giác được yêu thương, vỗ về, có tiền, được an toàn và ý định phá thai ban đầu. Hoàng đột nhiên biến mất. Cô bị chới với, Tùng bất ngờ quay về... Bộ phim là một tam giác chạy từ tình yêu - tình dục - sự cô đơn.

Thang Duy Idol vào vai anh chàng pede

Trần Bảo Sơn vào vai Hoàng, người đàn ông từng trải và mang nhiều nét bí ẩn. Anh sẽ đóng cặp với hoa hậu người Việt tại Nga Trương Hồ Phương Nga ( Huyền) và Thanh Duy Idol ( Linh).

"Đập cánh giữa không trung" dự định sẽ bấm máy trong năm 2013 ngay khi tìm được diễn viên cho vai Tùng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước