Transformers 4 sẽ đạt doanh thu công chiếu kỷ lục

Nhã Khanh (Theo Hollywood Reporter)-Thứ sáu, ngày 13/06/2014 21:00 GMT+7

Theo phân tích từ The Hollywood Reporter, với bước tiến rõ rệt về mặt nội dung và kỹ xảo, Transformers: Age of Extinction (Transformers 4) sẽ không khó để vượt qua ngưỡng 100 triệu USD khi công chiếu tại thị trường Bắc Mỹ.

Nếu dự đoán này thành hiện thực thì Transformers 4 sẽ hạ bệ kỷ lục 95 triệu USD trước đó mà Captain America 2 từng lập được hồi tháng 4. Sự góp mặt của ngôi sao kỳ cựu Mark Wahlberg cũng mang đến nhiều hứa hẹn về một phần phim Transformers có độ sâu cần thiết về mặt nội dung chứ không chỉ kỹ xảo hoành tráng đơn thuần.

‘ Mark Wahlberg sẽ là người hùng của phim

Với tình hình hiện nay ở bảng xếp hạng doanh thu, các bom tấn liên tiếp ra mắt và cũng liên tiếp thế chân nhau ở vị trí dẫn đầu. The Amazing Spider-man 2, Godzilla, X-Men: Days of Future Past hay Maleficent… đều chỉ trụ lại ở ngôi quán quân trong thời gian rất ngắn ngủi. Lịch ra mắt phim hè quá dày đặc khiến doanh thu cho từng phim bị phân tán nhanh chóng ngay khi một tác phẩm mới ra mắt.

Điểm thuận lợi của Transformers 4 là thời điểm phim ra rạp 27/6 sẽ không có đối thủ xứng tầm nào cạnh tranh trực tiếp. Vì thế nhiều khả năng đây sẽ là thương vụ thành công vang dội của hãng Paramount cả ở thị trường Bắc Mỹ lẫn toàn cầu và Transformers 4 sẽ không khó khăn để giữ chắc ngôi số 1 trong khoảng thời gian nhiều hơn 1 tuần.

‘ Khó đối thủ nào cạnh tranh được với Transformers 4

Tính đến nay Transformers là một trong những loạt phim ăn khách nhất trong lịch sử điện ảnh thế giới. 3 tập phim trước mang về 2.6 tỷ USD trong đó riêng tập 3 dù bị giới chuyên môn chê tơi tả nhưng vẫn đạt doanh thu hơn 1 tỷ USD.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước