4 gam màu có thể khiến bạn trẻ ra tức thì (P2)

Tri thức mới-Chủ nhật, ngày 29/06/2014 06:00 GMT+7

Luôn có những màu sẽ tự động khiến bạn nhìn già đi, và cũng có từng đấy màu có khả năng giúp bạn nhìn trẻ ra ngay tức khắc. Ngoài màu trắng và hồng pastel, xanh baby blue và màu denim cũng là những gam màu có công dụng "hồi xuân" như vậy.

Xanh baby blue

Cũng giống như hồng pastel, baby blue mang sắc độ sáng và nhẹ nhàng, dễ dàng hào phóng trừ đi của bạn vài tuổi. Tuy nhiên, khác với hồng pastel, baby blue có gì đó sắc lạnh hơn, cá tính và hiện đại hơn. Bạn có thể linh hoạt nhiều phong cách với baby blue chứ không cần phải đóng khung trong vẻ thanh lịch, nữ tính của hồng pastel. Dù là phong cách sang trọng, tối giản hay có phần mạnh mẽ thì baby blue cũng đều thể hiện sự hài hoà và tinh tế của mình. Chưa hết, baby blue cũng có khả năng thích ứng với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bạn có thể phối chúng với suit trắng khi đi làm, mặc cùng tailored short hay váy xoè lúc đi chơi. Tuy nhiên, baby blue cũng kén màu da hơn, khi nó đẹp nhất lúc được những cô nàng có nước da trắng hồng diện.

Màu denim

Màu denim là một gam màu đặc biệt, nó khiến bạn nhìn bụi bặm, cá tính hơn nhưng lại không bị quá gai góc như chất vải denim thông thường. Và nhờ vào sự cá tính đặc trưng của denim mà những trang phục màu denim sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn một vẻ ngoài thật mạnh mẽ, phong cách và tất nhiên là sẽ giúp bạn trẻ ra vài tuổi rồi. Với màu denim, bạn có thể dễ dàng phối đồ với mọi trang phục trong tủ đồ của mình, nhưng sẽ đẹp nhất nếu bạn lựa chọn một phong cách có phần gai góc, cá tính với blazer, quần âu trơn màu.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước