5 ích lợi của "lên đỉnh"

N.M (Dịch)-Thứ năm, ngày 18/07/2013 15:02 GMT+7

 Đạt cực khoái trong “chuyện ấy” có thể là bí quyết cho một cuộc sống khỏe mạnh và kéo dài tuổi thọ.

Có khi nào bạn quên “yêu” vì quá bận rộn chưa? Nếu có, bạn nên xem xét lại thói quen sinh hoạt hàng ngày của mình. Bởi lẽ, sex đáng được quan tâm. Lý do ư? Vì “lên đỉnh” một cách thường xuyên thực sự có thể cứu vãn cuộc sống của bạn. Tuy nhiên, bạn không thể dễ dàng đạt được điều đó nếu không tận tâm với “chuyện ấy”. Vậy hãy thử xem, cực khoái tốt ở điểm nào?

1. Tốt cho cơ quan sinh sản ở nữ giới

Một nghiên cứu gần đây cho thấy những phụ nữ đạt cực khoái trong những ngày “đèn đỏ” có nguy cơ viêm màng dạ con, một bệnh liên quan đến tử cung mà có khả năng dẫn đến vô sinh ít hơn 1,5 lần.

2. Giúp kiểm soát cơn đau

Một lần “lên đỉnh” có thể tăng gấp đôi khả năng chịu đau của phụ nữ.

3. Phòng ngừa cơn đau tim

Chúng ta đều biết rằng huyết áp cao có thể dẫn đến các cơn đau tim. Tuy nhiên, có nghiên cứu cho thấy cực khoái ở phụ nữ làm giảm huyết áp của bạn.

Bằng cách làm dịu các xung điện dẫn đến nhịp tim nhanh, trạng thái thăng hoa tột đỉnh cũng có thể điều trị những cơn nấc cụt khó chịu.

4. Điều trị chứng nghiện và trầm cảm

Nghe có vẻ hơi phóng đại, nhưng các nhà nghiên cứu cho rằng có thể kích hoạt trung tâm cảm giác của não bộ bằng cách chạm vào nhũ hoa có ý nghĩa rộng hơn: Việc đạt khoái cảm ngay lập tức có thể giúp bạn không có nhu cầu tìm kiếm dopamine từ những nơi khác như chất gây nghiện hoặc thuốc an thần.

5. Tiêu hao năng lượng hiệu quả

Một lần “lên đỉnh” có thể đốt cháy đến 200 calo sau 30 phút “giao ban”. Vâng, điều này có vẻ như rất nhiều, nhưng hãy thử so sánh hoạt động đó với 30 phút tập thể dục ở cường độ cao, bạn sẽ thấy sự lựa chọn nào có lợi hơn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước