5 thắc mắc về tình dục được quan tâm nhất

KT-Thứ tư, ngày 26/02/2014 12:11 GMT+7

Bác sĩ Ginni Mansberg và nhà liệu pháp tình dục - Margaret Redelman (người Úc) trả lời 5 câu hỏi về tình dục được nhiều người quan tâm nhất.

Vợ chồng thường “sex” bao nhiêu lần trong tuần?

Với thắc mắc này, bác sĩ Redelman trả lời: “Với các cặp đôi trẻ, trung bình "yêu" 2-3 lần trong tuần, với cặp đôi lớn tuổi hơn có thể 1-2 lần trong 1-2 tuần. Tuy nhiên, điều này còn dựa vào chiều dài của cuộc hôn nhân và chỉ số hạnh phúc của cặp đôi đó”.

Mỗi cuộc "giao ban" nên kéo dài bao lâu?

Theo bác sĩ Mansberg, thời gian kéo dài cho mỗi cuộc vui còn phụ thuộc vào những điều đang diễn ra trong cuộc sống của các cặp đôi và mối quan hệ của họ. Ngoài ra, nó còn phụ thuộc vào động cơ thúc đẩy cho một cuộc vui và sức khỏe của mỗi người.

Thông thường, thời gian trung bình để một quý ông lên đỉnh là 5,4 phút kể từ thời gian “thâm nhập”. Nếu ít hơn 2 phút thì các ông nên khám sức khỏe.

Tuy nhiên, cả hai bác sĩ đều có cùng quan điểm là thời gian lên đỉnh của phụ nữ phức tạp hơn. Thời gian trung bình để phụ nữ lên đỉnh khoảng 20 phút tính từ lúc dạo đầu.

Kích thước "cậu nhỏ" thế nào là bình thường?

Theo bác sĩ Redelman, trung bình dương vật có chiều dài từ 11,25 cm – 18,75 cm.

Điểm “G” của phụ nữ có thật sự tồn tại?

Theo hai bác sĩ, có vài cuộc nghiên cứu cho thấy điểm “G” của phụ nữ là có thật. Tuy nhiên, không phải phụ nữ nào cũng có điểm “G”.

Nên làm gì khi người phối ngẫu bị suy giảm chức năng tình dục?

Nhiều nghiên cứu cho thấy xuất tinh sớm là dạng phổ biến nhất của chứng suy giảm chức năng tình dục ở nam giới. Chứng xuất tinh sớm có thể được chữa trị. Tuy nhiên, không phải ông nào cũng chấp nhận chữa trị, vì vậy người phối ngẫu nên là động lực chính và hỗ trợ để đối tác giao tiếp cởi mở hơn.

Với phụ nữ, chứng suy giảm chức năng tình dục thường do khung xương chậu có vấn đề. Khung xương chậu của phụ nữ càng mạnh thì cực khoái của họ càng tốt.

Một khi khung xương chậu có vấn đề thì họ sẽ không thể đạt cực khoái. Khung xương chậu yếu thường do ảnh hưởng của quá trình lão hóa hoặc sau khi có con. Vì vậy, phụ nữ cần đặc biệt chú trọng các bài tập thể dục tốt cho khung xương chậu.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước