5 thứ không cần "vung tay quá trán"

Bình Dương (Dịch)-Thứ sáu, ngày 23/08/2013 10:00 GMT+7

 Từ các loại thuốc theo đơn của bác sĩ đến các tác phẩm nghệ thuật trên tường, dưới đây là 5 thứ mà chúng ta đang phải chi nhiều tiền hơn cần thiết.

1. Tác phẩm nghệ thuật

Bạn không cần phải mua những tác phẩm nghệ thuật đắt tiền để làm nổi bật ngôi nhà của bạn. Bởi vì, các cửa hàng nhỏ hoặc chợ bán đồ thủ công thường bán những thứ có giá cả vừa phải nhưng vẫn mang lại hiệu quả thẩm mỹ, thậm chí còn tốt hơn.

2. Thuốc


Theo các chuyên gia bảo hiểm y tế, không nhất thiết phải chi trả quá cao cho thuốc. Những loại thuốc mà bạn được kê đơn đều có các phiên bản tương tự nhưng rẻ tiền hơn. Các hoạt chất tích cực trong chúng là như nhau, do đó, bạn đang trả tiền cho thương hiệu. Tuy nhiên, bạn nên tham vấn ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

3. Máy lọc không khí

Bạn có thể làm cho không khí tươi mát mà không phải tốn nhiều tiền. Chỉ cần cho một vài thìa baking soda, một chút nước làm mềm vải có mùi thơm vào bình xịt rỗng và bình xịt tự động, đảm bảo nhà bạn lúc nào cũng thơm mát.

4. Các sản phẩm vệ sinh phòng tắm

Có một cách thật đơn giản giúp bạn tiết kiệm chi phí cho các sản phẩm làm sạch toilet. Tất cả những thứ bạn cần chỉ là 1 phần xà phòng rửa chén và 2 phần giấm. Bạn sẽ thấy kết quả đáng ngạc nhiên mà không hề độc hại.

5. Âm nhạc

Rất nhiều dịch vụ âm nhạc có tính phí khi sử dụng. Tuy nhiên, bạn có thể tải về các ứng dụng như YouTube để được miễn phí thưởng thức bất cứ bản nhạc hay bài hát nào mà bạn muốn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước