Các bé gái sinh 4 hi hữu đón sinh nhật 1 tuổi

Anh Thư-Thứ tư, ngày 26/03/2014 23:21 GMT+7

Bốn đứa trẻ đã làm nên lịch sử sinh tư trong ngành y tế một năm trước là Caroline, Darcy, Alexis và Elisha đã tổ chức sinh nhật đầu tiên đầy ngộ nghĩnh.

Sau gần một thập kỷ cố gắng, Justin và Christine Clark đã gần như từ bỏ hy vọng trở thành cha mẹ và bản thân đã từng nản chí. Nhưng rồi một phép màu đã đưa 4 cô bé xinh đẹp đến với họ bằng phương thụ tinh ống nghiệm thành công.

‘ Theo các chuyên gia y tế, tỷ lệ của một phôi thai tạo ra bốn em bé có thể chỉ xảy ra một lần trong 4.000 năm.

‘ Hôm nay, bốn cô bé gái cùng gia đình đang ăn mừng với một bữa tiệc tại nhà của họ ở Rotherham, South Yorks.

‘ Đó là năm đáng kinh ngạc đầu tiên, cha mẹ của 4 đưa trẻ chia sẻ với tờ The Express: "Đêm đầu tiên về nhà chỉ là sự hỗn loạn, tất cả chúng khóc ở các thời điểm khác nhau và chúng tôi cho chúng ăn liên tục cùng một lúc".

‘ Justin và Caroline kết hôn tháng 3 năm 2004. Sau khi chờ đợi chín năm và phát hiện buồng trứng đa nang, họ đã tìm đến thụ tinh ống nghiệm

Justin và Christine đã gặp nhau tại một quán rượu cách đây 12 năm và kết hôn ba năm sau đó. Giống như hầu hết, các cặp vợ chồng trẻ, họ mong muốn có một gia đình đông đủ con cái. "Tôi luôn luôn muốn trở thành một người mẹ", Christine nói tại thời điểm bắt đầu cuộc hành trình thụ tinh ống nghiệm. Christine đã bị căn bệnh buồng trứng đa nang và cần sự giúp đỡ can thiệp để có thể mang thai.

‘ Cặp vợ chồng đã cố gắng nhiều phương pháp điều trị nhưng thụ tinh ống nghiệm đã thực sự là phương sách cuối cùng để đôi vợ chồng có thể có những đứa con đáng yêu của mình.

‘ Christine cuối cùng cũng mang thai và nhập viện ở tuần 24 sau đó chào đón 4 đưa trẻ bằng phương pháp mổ khi 30 tuần với trọng lượng từ 0,9 kg và 1,5 kg mỗi nhóc.


‘ Sau gần một thập kỷ cố gắng, Justin và Christine Clark đã gần như từ bỏ hy vọng trở thành cha mẹ nhưng phép màu đã đưa những đứa trẻ đến với họ.

‘ Chuyến đi đến siêu thị có nhiều niềm vui của cả đại gia đình

‘ Cùng nhau bú bình sữa vô cùng đáng yêu

‘ Bộ tứ sẽ được kỷ niệm với những món quà tại nhà trong ngày sinh nhật

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước