Đón thu với cách kết hợp áo cardigan

Anh Thư-Thứ năm, ngày 15/08/2013 14:20 GMT+7

 Khi tiết trời sang thu, đừng vội cất đồ hè mà hãy sắm thêm cho mình những chiếc áo cardigan để lại làm mới mình khi xuống phố. Hãy cũng ngắm những mẫu cardigan xinh đẹp của mùa mới!

‘ Những chiếc áo Cardigan nữ từ lâu đã trở thành người bạn quen thuộc, một món đồ không thể thiếu trong các tủ đồ của các cô gái, và mỗi màa đi qua các kiểu dáng, màu sắc lại được thay đổi bắt mắt, dễ thương hơn. Với cardigan, luôn luôn có rất nhiều cách mix đồ đẹp cho phái yếu. Nhẹ nhàng và dịu dàng là ấn tượng mà những chiếc áo cardigan mang lại.


‘ Chiếc cardigan mỏng không chỉ mang tới một vẻ đẹp mong manh, đầy nữ tính mà còn giúp các bạn gái giữ ấm trong tiết trời se lạnh cuối th. Bên cạnh đó, cardigan rất đa dạng và dễ kết hợp với nhiều kiểu trang phục thoi trang, phụ kiện giúp bạn tự tin trong mọi hoàn cảnh.


‘ Ngoài ra, cardigan rất đa dạng về kiểu dáng, có thể là cardigan ngắn, lửng trẻ trung, hay kiểu dáng dài sành điệu… Cardigan mix được đa phong cách với rất nhiều phục trang và phụ kiện thời trang, giúp bạn gái tự tin ở mọi lúc, trong nhiều hoàn cảnh khác


‘ Cardigan diện đi chơi thường được mix cùng pull, short ngắn hoặc jeans côn, jeans rách bụi bặm. bạn sẽ rất “vintage” nếu mix cardgian với đầm voan hoa nhỏ, hoặc quần kaki xắn gấu, thêm một đôi giày Oxford nữa – phong cách và cá tính của bạn sẽ hoàn hảo.


‘ Cơn sốt cardigan bắt đầu khuấy đảo giới trẻ từ mấy năm trở lại đây vào mỗi mùa thời trang thu, và đến bây giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Không những thế, cardigan còn ngày càng được ưa chuộng hơn khi mà phong cách thời trang vintage (đồng quê) lên ngôi trong năm nay.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước