"Gọi" nắng cho ngôi nhà bạn

Ngọc Linh Vân-Thứ tư, ngày 02/04/2014 06:00 GMT+7

Mùa xuân ẩm ướt và thiếu sắc nắng làm cho bạn cảm thấy "thèm" được nhìn thấy ánh nắng của mùa hè. Vậy thì hãy "gọi" nắng đến ngôi nhà của bạn bằng việc trang hoàng, sơn sửa lại cho ngôi nhà của bạn nhé!

- Sảnh nhà: Sự kết hợp màu trắng và vàng đã làm bừng không gian của sảnh nhà với những mảng màu vàng, trắng xen kẽ rất hợp lí. Tận dụng không gian một góc trong sảnh của ngôi nhà, nhà thiết kế đã lựa chọn mẫu sofa sơn trắng vàng và chiếc bàn cổ điển màu trắng trang nhã. Dù không cầu kì nhưng rất hiệu quả trong việc tạo ra không gian sáng sủa.

‘ - Bếp: Nếu ngôi nhà của bạn không có sảnh để trang hoàng, đừng lo, không gian bếp cũng là một nơi lí tưởng để bạn "gọi" nắng về. Chỉ cần sơn lại màu tường quanh bếp bằng màu vàng mơ, hoặc mặc chiếc áo mới màu vàng cho tủ bếp thế là bạn đã có một không gian mới để hứng thú với công việc nấu nướng.

‘ - Phòng ăn: Ngay cả phòng ăn bạn cũng có thể lựa chọn làm điểm nhấn với gam màu vàng tươi trẻ. Thực sự không quá tốn kém và phức tạp để bạn tự sơn lại bốn bức tường của phòng ăn.

‘ - Phòng khách: Tất nhiên, phòng khách cũng là nơi lí tưởng để bạn lựa chọn gam vàng thay thế những gam màu tẻ nhạt. Và đừng quên, vàng - trắng là bộ đôi hoàn hảo của xu hướng màu nội thất của 2014.

‘ - Phòng ngủ :Trong những ngày ẩm ướt và ảm đạm của mùa xuân, hãy làm cho phòng ngủ của bạn ấp áp hơn bằng việc thay một bộ chăn ga có điểm màu vàng nhạt. Bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt.

‘ - Phòng tắm: Một chút ánh vàng cho phòng tắm màu trắng sang trọng sẽ thật sự ấn tượng. Nên nhớ, đây cũng là nơi mà bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng vì vậy hãy chăm chút nó mỗi ngày.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước