Hà Nội: Gala "Tỏa sáng tuổi 30+"

Nguyệt Ánh-Chủ nhật, ngày 22/06/2014 21:20 GMT+7

Ảnh minh họa.

Chương trình Gala Tỏa sáng tuổi 30+ nhằm chia sẻ thông tin tư vấn, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho phụ nữ do Công ty CP dược phẩm Việt Đức tổ chức vừa diễn ra chiều nay (22/6) tại Hà Nội.

Đối với đa số phụ nữ khi bước qua ngưỡng tuổi 30, vừa phải đối mặt với các vấn đề lão hóa, vừa phải dành nhiều thời gian chăm lo con cái và gia đình nên thường sao nhãng việc chăm sóc bản thân cũng như chăm sóc sắc đẹp. Đây là vấn đề được chương trình tập trung phân tích, chia sẻ, nhằm giúp phụ nữ ở độ tuổi ngoài 30 có điều kiện thực hiện nhu cầu làm đẹp chính đáng với những cách tiết kiệm thời gian, lại đơn giản, hiệu quả, góp phần giúp họ tự tin hơn với phong cách của người phụ nữ hiện đại. Một trong những cách hiệu quả được giới thiệu là phương pháp trị liệu tế bào giúp trẻ hóa làn da với nhau thai cừu.

Không chỉ được biết đến một liệu pháp đột phá trong công nghệ làm đẹp mà Gala còn là dịp để các chị em phụ nữ có điều kiện gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ về gia đình, sự nghiệp cũng như kinh nghiệm chăm sóc da, cải thiện hình thức bên ngoài, sự tự tin sau khi tham gia chương trình “Hành trình trải nghiệm vẻ đẹp của làn da không tuổi”.

Ngoài ra, chương trình còn tổ chức tư vấn phương pháp chăm sóc da hiệu quả, nghệ thuật trang điểm và phong cách thời trang nhằm tôn lên vẻ đẹp của làn da và nét duyên dáng của phụ nữ tuổi 30+.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước