Hệ thống tổng đài tư vấn viên ảo Callbot – Chung tay tiếp sức đẩy lùi COVID-19

P.V-Thứ ba, ngày 15/06/2021 15:00 GMT+7

VTV.vn-Cục Công nghệ thông tin, Bộ Y tế đã phối hợp với tỉnh Bắc Ninh, triển khai thử nghiệm tổng đài tư vấn viên ảo Callbot thực hiện các cuộc gọi đến hơn 1000 người dân Bắc Ninh.

Thực hiện ý kiến của Ban Chỉ đạo Quốc gia về việc đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, Cục Công nghệ thông tin - Bộ Y tế đã phối hợp với tỉnh Bắc Ninh, triển khai thử nghiệm tổng đài tư vấn viên ảo Callbot thực hiện các cuộc gọi đến hơn 1.000 người dân Bắc Ninh để ghi nhận thông tin liên quan đến khai báo y tế và phản ánh về dịch bệnh COVID-19.

Ngày 3/6/2021, tổng đài tư vấn viên ảo Callbot đã thực hiện hơn 1.000 cuộc gọi tới người dân để ghi nhận thông tin liên quan đến khai báo y tế và phản ánh của người dân về dịch bệnh COVID-19.

Callbot là một giải pháp được xây dựng trên nền tảng trí thông minh nhân tạo (Artificial Intelligence – viết tắt là AI) tích hợp công nghệ Nhận diện giọng nói (Voice Activity Detection) và công nghệ Xử lý Ngôn ngữ tự nhiên (Natural Language Processing) hoạt động tự động và có khả năng giao tiếp thông qua kênh đàm thoại. Thay vì dùng đoạn ghi âm sẵn, Callbot có khả năng nhận diện tương tác hai chiều với người dân bằng giọng nói tiếng Việt với ngữ điệu truyền cảm như một nhân viên tổng đài thực thụ.

Hệ thống tổng đài tư vấn viên ảo Callbot – Chung tay tiếp sức đẩy lùi COVID-19 - Ảnh 1.

Callbot tạo những trải nghiệm hội thoại thân thiện, hỗ trợ nhiều giọng theo vùng miền. Người dân có thể khai báo y tế cũng như truy vấn thông tin về dịch bệnh mà không cần phải trải qua những thao tác kịch bản phức tạp và cũng không bị tính cước phí cho cuộc hội thoại này, Giải pháp được tích hợp thuật toán AI sẽ phản hồi gần như ngay lập tức với tốc độ xử lý nhanh vượt trội so với các giải pháp hiện nay.

Giải pháp Callbot còn cho phép tổng hợp nhanh chóng các nội dung phản hồi của người dân và phân loại các phản hồi này làm cơ sở cho việc sàng lọc các ca nhiễm bệnh, nguy cơ theo yêu cầu của chương trình phòng chống dịch.

Bên cạnh đó, người dân có thể yêu cầu Callbot chuyển hướng cho tổng đài viên khi gặp những vấn đề chưa thể xử lý.

Giải pháp Callbot mang lại lợi ích cho ngành y tế mùa dịch với năng lực hỗ trợ tự động 24/7, xử lý nhiều cuộc gọi đồng thời và hoàn toàn thay thế nhân viên tổng đài xử lý đến 80% vấn đề trong việc tiếp nhận thông tin khai báo y tế.

Giúp giảm chi phí nhân sự gần 50% và tiết kiệm đến 35%, qua đấy tối ưu về mặt quản lý lẫn hiệu quả khám chữa bệnh tại các trung tâm y tế.

Được hợp tác và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Sao Bắc Đẩu Telecom về công nghệ trí tuệ nhân tạo, tổng đài viên ảo Callbot là giải pháp hiệu quả đột phá dành riêng cho ngành y tế giúp giải đáp bài toán làm thế nào để tối ưu nhân sự trực tổng đài trong giai đoạn khó khăn bởi ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Hệ thống tổng đài tư vấn viên ảo Callbot – Chung tay tiếp sức đẩy lùi COVID-19 - Ảnh 2.

Liên hệ để được tư vấn:

Hotline: 1900599969 - Email: infor.telecom@saobacdau.vn

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước