Làm mới những vật dụng đã cũ

T.H (Theo countryliving)-Thứ hai, ngày 24/03/2014 07:14 GMT+7

Những vật dụng đơn giản tưởng phải vứt vào thùng rác như: quả địa cầu cũ, cuốn sách cũ... sẽ mang đến cho bạn  những bất ngờ bởi sự sáng tạo độc đáo.

- Chụp đèn từ quả địa cầu: Với một địa cầu đã cũ bạn có thể tạo ra một chiếc chụp đèn kiểu vintage rất dễ dàng. Đầu tiên, hãy gỡ quả địa cầu ra khỏi đế. Dùng dao đa năng khoét một vòng tròn nhỏ ở giữa phía trên quả địa cầu. Luồn dây điện và đui đèn vào giữa là bạn đã có một một chiếc đèn xinh xắn.

‘ - Hộp để điều khiển từ cuốn sách:

Sử dụng cuốn sách bỏ đi. Đầu tiên, bạn hãy sử dụng keo dính để cố định các trang giấy với nhau để tạo thành một khối. Sau đó bạn đo chiếc điều khiển ti vi trên bề mặt sao cho vừa vặn. Dùng dao nhọn khoét từng lớp sao cho độ sâu vừa với độ dày của chiếc điều khiểu. Nhớ đặt sợi dây đánh dấu trang vào giữa để có thể lấy điều khiện dễ dàng.

‘ - Lọ hoa từ những chiếc bút lông cũ: Đừng vội ném những chiếc bút lông vào thùng rác, bởi chúng vẫn còn hữu dụng cho bạn đấy. Chỉ cần buộc vòng 2 dây chun quanh một lọ hoa và bạn khéo léo gài những chiếc bút lông xung quanh, thế là bạn đã có một lọ hoa thật lạ mắt và độc đáo.

‘ - Những chiếc nhẫn từ khuy áo : Thay vì phải tốm kém mua những chiếc nhẫn mỹ kĩ, bạn hãy tự tạo cho mình một chiếc nhẫn độc đáo từ những chiếc khuy áo như thế này nhé.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước