Những nghề “hot” nhất sau năm 2018

N.M (Dịch)-Thứ tư, ngày 26/02/2014 14:35 GMT+7

Các công việc hấp dẫn nhất từ 2018 đến 2025 sẽ thuộc những lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe, nghiên cứu và phát triển, kinh doanh và tiếp thị.

Theo một báo cáo mới của Challenger Gray and Christmas, có rất nhiều cơ hội cho những người không chuyên về công nghệ đang nhờ vào sự thay đổi công nghệ nhanh chóng.

Giám đốc điều hành hãng này đã chia sẻ với New York Daily News rằng sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ đang tạo ra vô số cơ hội việc làm và những ai không phải là một chuyên viên khoa học máy tính nên biết tận dụng thời cơ ấy.

Theo Challenger, các nhóm, tập đoàn, cơ quan chính phủ và một số tổ chức khác về chăm sóc sức khỏe đều đang thu thập một lượng lớn thông tin và nhân sự có khả năng tổ chức, quản lý và dự báo xu hướng thuộc lĩnh vực này.

Ông nói rằng tốc độ thay đổi công nghệ và những bước đột phá đáng kể trong tất cả các loại ngành nghề đã thúc đẩy sự phát triển của ngành năng lượng tái tạo, y tế, giao thông vận tải và xây dựng nhà cửa.

Tuy nhiên, các chuyên gia khẳng định vì thiết bị công nghệ ngày càng trở nên tinh vi hơn nên càng cần có nhân lực được đào tạo bài bản và có chuyên môn cao để vận hành, khắc phục sự cố và sửa chữa chúng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước