Phong cách cá tính với áo khoác jeans

Anh Thư-Thứ sáu, ngày 30/08/2013 16:51 GMT+7

Những chiếc áo khoác mỏng, ghile bằng chất liệu jeans, denim đang thực sự "lên ngôi" bởi sự tiện dụng và phù hợp với thời tiết bước vào thu.

Áo khoác jeans giúp cho phong cách của bạn trở nên ấn tượng và khỏe khoắn hơn. Đây cũng là một cách đơn giản để bạn làm mới cho những chiếc bộ trang phục đã quen thuộc của mình.

‘ Những chiếc áo khoác jeans - xu hướng từ thập niên 80 của thế kỉ trước luôn được ưa chuộng trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Đến nay, các nhà thiết kế thời trang đã sáng tạo và cách tân chúng tạo nên một sự mới mẻ, cuốn hút hơn.

Đặc biệt, để thu hút các cô gái tuổi teen, những chiếc áo khoác được may từ chất liệu vải jeans hay denim đã được cải tiến sao cho mềm mại, phá cách và có thể kết hợp với nhiều kiểu quần, áo, váy... khác nhau vừa tiện lợi, kinh tế và hợp thời trang.

Mix cùng váy liền

‘ Một chiếc đầm bodycon hoặc váy liền xòe sẽ trở nên hấp dẫn và cá tính hơn hẳn khi kết hợp với áo khoác jeans bên ngoài.

Mix cùng chân váy xòe

‘ Dù áo tay cộc hay dài tay, xắn gấu thì khi mix với chân váy xòe và áo thun cũng tạo cho bạn set đồ trẻ trung, hiện đại.

Mix cùng quần skinny

‘ Tránh màu quần giống với màu áo khoác, như thế trông hơi “lỗi thời”. Hãy chọn những chiếc quần màu sắc bắt mắt để đổi mới phong cách thường ngày. Hay an toàn nhất là chọn màu đen để dễ phối với áo và phụ kiện khác

Gile Jeans

Một trong những xu hướng "hot" của năm. Loại trang phục đời thường nhưng rất cá tính và tiện lợi này đã tở thành món đồ không thể thiếu trong danh sách những "must have item" buộc phải có của nhiều cô nàng. Chỉ với một chiếc áo gile bạn sẽ thoả thích kết hợp với rất nhiều đồ trong tủ quần áo mà không lo nhàm chán và lỗi mốt.

‘ Khi mua áo khoác jean hãy bảo đảm hình khối của nó làm tôn dáng người mặc và ôm vừa vặn vì như thế sẽ dễ dàng phối với nhiều kiểu trang phục. Một chiếc áo khoác jean đẹp khi mặc vào thấy có eo, đồng thời có độ rộng vai và rộng tay vừa phải. Cẩn thận đừng để bị nhấn chìm trong chiếc áo khoác rộng quá khổ vì trông bạn sẽ nhàm chán và mập hơn nhiều so với thực tế.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước