Sơ mi cho cô nàng công sở

AT-Thứ bảy, ngày 10/08/2013 14:00 GMT+7

 Nếu phần lớn thời gian của bạn dành cho văn phòng, áo sơ mi chính là người bạn thân thiết nhất.

Bạn quen thuộc với những chiếc sơ mi cổ đức, điệu đà hơn là những thiết kế cổ bèo hay buộc nơ… Vậy tại sao không làm điệu thêm chút nữa bằng những chiếc sơ mi kiểu dáng cách điệu hơn, nó vẫn hoàn toàn phù hợp cho bạn đến công sở nhé!

‘ Áo sơ mi luôn là sự lựa chọn dễ dàng và thường xuyên nhất của phái nữ bởi sự đơn giản nhưng toát nên vẻ tự tin, đứng đắn, giờ đây các kiểu áo sơ mi nữ không còn đơn điệu mà được thiết kế khá phong phú, bắt mắt với nhiều chất liệu và kiểu dáng.

Ban đầu, nhưng chiếc áo sơ mi thường gắn liền với nam giới, một biểu tượng của sự khô cứng, mạnh mẽ. Theo thời gian, với những cách tân của các bàn tay tài hoa, áo sơ mi ngày nay đã trở thành một 'món đồ' không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ một cô gái nào. Sơ mi formal dành để đi làm (cũng rất nữ tính và nhẹ nhàng), sơ mi thông thường có thể mặc đi dạo, đi pic nic và ngay cả đi dự tiệc nữa.

‘ Cổ áo sơ mi cách điệu thắt nơ

‘ Phong cách đơn giản và cá tính

‘ Thay vì “công thức” áo sơ mi + quần âu nhàm chán, bạn hãy chọn một chiếc sơ mi kết hợp với chân váy bó, quần ống côn trẻ trung, và chắc chắn bạn sẽ trở nên tươi mới và cực kỳ năng động.


‘ Màu sắc, chất liệu, hoa văn ... luôn đa dạng để bạn lựa chọn theo sở thích và cá tính của mình. Không biết từ bao giờ, khái niệm chiếc áo sơ mi là khô cứng là mạnh mẽ biến mất trong tâm trí người yêu thời trang.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước