“Sốt” dịch vụ rau quả online ở Indonesia

Hoài Thu-Thứ tư, ngày 28/08/2013 15:57 GMT+7

 Mặc dù mới xuất hiện trên mạng tại Indonesia, nhưng dịch vụ này đã nhanh chóng trở nên phổ biến bởi không chỉ nhanh chóng, tiện lợi, mà nó còn đảm bảo thực phẩm luôn tươi mới.

Đối với những phụ nữ vừa đi làm cả ngày, vừa phải chăm lo công việc gia đình như chị Asrininda, thời gian là vô cùng quý giá. Thay vì mất nhiều thời gian đi siêu thị hàng ngày, chị đã chọn dịch vụ mua rau quả tươi qua mạng.

Chị Asrininda chia sẻ: "Dịch vụ này vô cùng tiện lợi bởi vì nơi tôi sống thường xuyên tắc đường. Hàng ngày tôi cũng đi làm từ sáng sớm tới tối muộn, vì thế thay vì tốn thời gian đi siêu thị, tôi thích mua hàng qua mạng và đồ ăn tươi sẽ được đưa tới tận cửa nhà”.

Người sáng lập trang web bán rau quả tươi ở Thủ đô Jakarta là anh Angga và hai người bạn. Mặc dù là một trang web kinh doanh tư nhân, nhưng dịch vụ bán hàng của họ luôn làm khách hàng hài lòng vì sự tiện ích mà dịch vụ này mang lại và chất lượng thực phẩm luôn được đảm bảo.

Angga Satria Perdana, Chủ trang web bán hàng trên mạng nói: "Khi vận chuyển thực phẩm, chúng tôi sử dụng một chiếc thùng có đá để giữ cho rau quả luôn được tươi. Chúng tôi đảm bảo luôn cung cấp những thực phẩm tươi nhất tới tận tư gia của khách”.

Nắm bắt được nhu cầu mua hàng qua mạng ngày càng tăng của các bà nội trợ, không chỉ có các trang web tư nhân, mà nhiều siêu thị ở Indonesia cũng đã áp dụng hình thức kinh doanh này. Nhờ đó, khách hàng vẫn có nhiều lựa chọn về các sản phẩm mà vừa mua sắm nhanh chóng ngay cả trong thời gian làm việc bận rộn.

Theo các chuyên gia phân tích, dịch vụ bán hàng qua mạng này sẽ rất phát triển trong tương lai và trở thành một phần không thể thiếu của nhiều bà nội trợ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước