Tặng đồng hồ cần lưu ý gì?

N.M (Dịch)-Thứ hai, ngày 23/12/2013 14:35 GMT+7

Nếu bạn muốn tặng ai đó một chiếc đồng hồ, hãy tập trung vào tính cách và lối sống của người đó chứ không riêng kiểu dáng của món quà.

Điều quan trọng là cần tìm một chiếc đồng hồ không chỉ đẹp mà còn phải phù hợp với tính cách và lối sống của người bạn định tặng. May mắn thay, đồng hồ hiện nay cũng rất đa dạng nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, có một vài điều bạn nên lưu ý như sau:

‘ Bạn nên chọn đồng hồ phù hợp với cá tính và sở thích của người được tặng. (Ảnh minh họa)

- Kiểu dáng tổng thể: Việc lựa chọn các mẫu đồng hồ có sẵn sẽ khiến bạn thấy choáng ngợp. Từ bóng bẩy thanh lịch đến hiện đại hay những thiết kế lấy cảm hứng đô thị, bạn sẽ chọn được một chiếc phù hợp nhất với phong cách sống và cá tính của họ.

- Những tính năng “cần phải có”: Hãy nghĩ tới những tính năng mà bạn cho rằng sẽ hữu ích nhất đối với người tặng. Người đó sẽ cần một chiếc đồng hồ có thể đo nhiệt độ hoặc đếm bước đi bộ hay chỉ cần phù hợp với một bộ đồ nào đó là được?

- Các chi tiết tinh vi, sắc nét: Những viên pha lê Swarovski, đá quý hay các chất liệu độc đáo khác giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn của mình một cách đơn giản hơn. Nếu bạn nghĩ rằng người được tặng sẽ đánh giá cao sự quyến rũ, nữ tính thì thật dễ dàng để chọn một chiếc đồng hồ có giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo yếu tố sự sang trọng và có sức hấp dẫn riêng.

- Màu sắc: Đó có thể là những màu sắc tương phản, các chi tiết pha da sinh động hoặc tông màu tinh tế, nhã nhặn tùy theo tính cách và sở thích của người được tặng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước