Tư vấn chọn quà tặng 8/3 tiết kiệm

N.M (Dịch)-Thứ sáu, ngày 07/03/2014 11:41 GMT+7

Những món quà tặng dành cho ngày Quốc tế Phụ nữ không nhất thiết phải đắt tiền hoặc quá xa hoa. Đó nên là thứ thể hiện rằng bạn hạnh phúc hơn khi có họ trong cuộc sống của mình. Để giúp bạn bớt bối rối khi chọn quà tặng nhân dịp 8/3, chúng tôi có một số gợi ý sau.

1. Hoa

Hoa đã luôn luôn là một trong những loại quà tặng gần như truyền thống phổ biến nhất cho ngày 8/3. Một người phụ nữ có cuộc sống bình thường nhất hàng ngày vẫn biết rằng mỗi năm cô ấy có một ngày đặc biệt mình được nhận những bông hoa tươi tắn.

Bạn có thể lựa chọn một chậu cây, bó hoa tươi xinh xắn hoặc một hộp hoa khô được trang trí đẹp mắt.

2. Sách hoặc phim ảnh

Đây cũng là một món quà không bao giờ lạc hậu. Bởi lẽ, với chúng ta, kiến thức qua sách vở hay những giá trị tinh thần mà các sản phẩm văn hóa mang lại đã được khẳng định qua thời gian.

‘ Để món quà trở nên ý nghĩa hơn, bạn nên tìm những cuốn sách hoặc buổi chiếu phim phù hợp với sở thích, cá tính của người nhận.

3. Bữa tiệc chỉ có phụ nữ

Thay vì tặng quà riêng cho từng người phụ nữ có ý nghĩa trong cuộc đời mình, bạn có thể tổ chức một bữa tiệc chung mà khách mời và tâm điểm là “một nửa thế giới” thu nhỏ của bạn.

4. Các món đồ thủ công

Nếu có chút năng khiếu cộng với sự sáng tạo và chút lòng nhiệt thành, bạn nên tự làm một món quà tặng độc đáo và có ý nghĩa dành cho người phụ nữ mà bạn yêu thương.

5. Giỏ quà tặng mỹ phẩm

Một giỏ quà với sữa tắm, sữa rửa mặt, muối tắm, nến thơm được trang trí đẹp mắt kèm thêm tấm thiệp với lời chúc mừng 8/3 thật tình cảm chắc chắn sẽ khiến người nhận cảm thấy xúc động trong ngày lễ đặc biệt này.

6. Một bức ảnh

Một bức ảnh đôi khi giá trị hơn cả ngàn lời nói và có khả năng làm sống dậy biết bao kỷ niệm đã qua! Bạn nên chọn một bức ảnh đẹp nhất của hai người, mua một khung ảnh đẹp theo sở thích của cô ấy và đừng quên ghi tên bạn cùng một lời chúc thú vị ở mặt sau bức ảnh.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước