Xe đạp Peugeot trở lại Việt Nam sau 20 năm

Lê Tuyển-Thứ bảy, ngày 30/11/2013 20:59 GMT+7

 Sau hơn 20 năm vắng bóng, ngày 30/11, nhà sản xuất xe đạp Peugeot của Pháp đã chính thức công bố quay trở lại thị trường xe đạp Việt Nam với các mẫu xe năm 2014 và các xe mẫu thiết kế mới thân thiện với môi trường như xe AE21, Peugeot Cycle

Thông qua Công ty phân phối độc quyền Vélo Chic, những chiếc xe đạp Peugeot đầu tiên sẽ được bán tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Tại chuỗi cửa hàng này, những người hâm mộ thương hiệu xe đạp Peugeot có thể tìm thấy rất nhiều dòng xe Peugeot, từ xe trẻ em tập đi cho tới xe hiện đại nhất tập trung các công nghệ và thiết kế AE21.

Cùng với sự chú trọng đặc biệt về thẩm mỹ, an toàn và sáng tạo kỹ thuật, những chiếc xe Peugeot luôn được xem là giải pháp giao thông mang tính chất môi trường nhất. Tương tự thương hiệu xe máy Vespa của Piaggio (Ý), xe đạp Peugeot cũng đã có mặt tại Việt Nam từ thập niên 1930, từng một thời "làm mưa làm gió" và mỗi chiếc xe đều là niềm tự hào của người sở hữu.

Với dự án “Thương hiệu mạnh”, Peugeot Cycles sẽ có mặt tại triển lãm Vietnam Cycles được tổ chức tại TP.HCM từ ngày 4-7/12 .

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước