Đắk Nông đẩy mạnh quảng bá du lịch

Tấn Hiền-Thứ sáu, ngày 21/02/2014 13:14 GMT+7

Lễ Cúng tạ ơn thần linh được tái hiện trong Hội Xuân. (Ảnh: Báo Đắk Nông)

Hưởng ứng năm Du lịch Quốc gia Tây nguyên - Đà Lạt 2014, tỉnh Đắk Nông đang triển khai nhiều hoạt động nhằm quảng bá thế mạnh du lịch của địa phương, tiêu biểu là Hội Xuân Nâm Nung.

Hội Xuân Nâm Nung, một hoạt động vừa diễn ra trong dịp đầu xuân mới đã thêm một lần nữa khẳng định quyết tâm của Đắk Nông trong tiến trình hội nhập du lịch của vùng Tây Nguyên. Hội Xuân này được tổ chức tại điểm Du lịch sinh thái thác Lưu Ly, thuộc Khu du lịch sinh thái lịch sử Nâm Nung - căn cứ địa cách mạng của Đắk Nông trong hai cuộc kháng chiến.

Không chỉ tham gia phục dựng lại những lễ hội truyền thống, những trò chơi dân gian, du khách còn được đắm mình vào các hoạt động dã ngoại, trong đó chinh phục đỉnh Nâm Nung là hoạt động luôn được đón chờ.

Điều đặc biệt ở Hội xuân lần này là tuổi trẻ sẽ là lực lượng chủ đạo trong việc kế thừa, gìn giữ, phát huy và quảng bá những bản sắc văn hoá truyền thống của địa phương.

Ở Đắk Nông, du lịch không chỉ đơn thuần là kinh tế mà còn góp phần vào việc bảo vệ đại ngàn và vô vàn những giá trị ẩn chứa bên dưới những tán cây rừng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước