Hòn đảo chết hay phim trường lãng mạn?

Mai Chi-Thứ sáu, ngày 12/07/2013 09:37 GMT+7

Màu xanh trên đảo Na Mi

 Hòn đảo chết được nhắc đến ở đây chính là đảo Nami ở xứ sở Kim chi. Chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên với tiết lộ này khi chứng kiến sự cuốn hút du khách đặc biệt của Nami hiện nay.

Theo hướng dẫn viên du lịch thì trước khi trở thành phim trường của bộ phim Hàn Quốc dài tập Bản tình ca mùa đông (nổi tiếng khắp châu Á) thì Nami là một hòn đảo… chết. Bởi hầu như đảo không thu hút được khách du lịch. Địa hình đi lại không được thuận lợi dù chỉ cách Thủ đô Seoul chưa đến một trăm cây số. Con đường dẫn đến đảo bị xuống cấp và cũng không được đầu tư xây dựng do du lịch không phát triển.

‘ Phà đưa khách du lịch ra đảo

Từ khi được đạo diễn phim Bản tình ca mùa đông phát hiện, quảng bá trong bộ phim nổi tiếng, ra mắt công chúng năm 2002 thì hòn đảo này đã có một sức sống mới. Những hình ảnh thiên nhiên tươi đẹp, lãng mạn trong phim đã giúp cho Nami mỗi năm thu hút khoảng 2 triệu lượt khách du lịch.

‘ Hình ảnh của hai nhân vật chính trong phim Bản tình ca mùa đông là Bae Yong và Choi Ji Woo có khắp nơi trên đảo. Đây là nơi các đôi tình nhân thường ghé thăm vào dịp cuối tuần, là điểm nghỉ tuần trăng mật của nhiều cặp vợ chồng mới cưới xứ Kim Chi và cũng là điểm thư giãn cuối tuần mà các gia đình ở Seoul lựa chọn để được hưởng khí trời trong lành.

‘ Đảo Nami cách biệt với đất liền bởi một hồ nước rộng, phương tiện ô tô bị cấm ra vào. Du khách đến đây sẽ được tận hưởng không gian yên tĩnh và thanh bình tuyệt đối, không tiếng động cơ, khói bụi.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước