15h, 16/11 trên VTV3: “Sát thủ online” tập đầu tiên lên sóng

NT-Thứ sáu, ngày 15/11/2013 07:00 GMT+7

 Mỗi tập phim Sát thủ online sẽ là những tình tiết ly kỳ về vụ điều tra phá án và dần vén lên tấm màn bí ẩn về chân dung tội phạm internet.

Một chuỗi sự việc xảy ra với vụ án mạng kinh hoàng. Cảnh sát chỉ thu thập được dấu vân tay nhưng cũng không trùng khớp với bất kỳ vân tay nào ở trung tâm lưu trữ quốc gia. Lực lượng của Cục Cảnh sát điều tra do trung tá Hoàng chỉ huy được mời tham gia phá án với hi vọng tìm ra thủ phạm.

‘ Hình ảnh trong phim Sát thủ online

Cấp dưới của ông Hoàng – trung úy Khương phát hiện ra nickname “rongxanh” đã truy cập vào game online “Thượng võ lâm quân” từ laptop của nạn nhân. Khương cho rằng đây có thể là manh mối quan trọng nên quyết định lập nickname “humxam” để thâm nhập thế giới online. Khương gặp Tý, thường được gọi là Mr Mouse, chủ sở hữu nickname Hiepsyden và là vương chủ của game “Thượng võ lâm quân”.

Tý trải qua tuổi thơ dữ dội, thiếu thốn tình cảm của người mẹ và bị người cha bạo hành về cả thể xác lẫn tinh thấn. Lớn lên, một phần do quá khứ đau buồn, một phần do ảnh hưởng của các game online đầy bạo lực, Tý trở nên lạnh lùng, liều lĩnh và đôi khi sống trong thế giới ảo.

Khương nhận thấy Tý có nhiều điểm khả nghi nhưng chưa có bằng chứng buộc tội Tý là hung thủ của vụ án. Việc điều tra khó khăn do bên cạnh Tý luôn có sự giúp đỡ của những người bạn trong nhóm chơi game online, đặc biệt là Hương Sữa. Cùng lúc đó, cô con gái của trung tá Hoàng là Kiều Vy bị tung clip sex trên mạng. Vợ ông – bà Thanh suy sụp tìm đến cái chết.

Chân dung tội phạm sẽ dần được hé lộ trong từng tập phim của Sát thủ online. Phim chính thức lên sóng VTV3 trong chương trình Rubic 8, bắt đầu vào 15h ngày 16/11.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước