21h15, VTV3: Chờ đợi quán quân Giọng hát Việt nhí

NT, Ảnh: Phạm Thế Danh-Thứ bảy, ngày 07/09/2013 06:00 GMT+7

 Quang Anh, Mỹ Chi và Ngọc Duy – giọng ca nào sẽ bứt phá để trở thành quán quân của Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên? Câu trả lời sẽ có trong đêm chung kết vào 21h15 hôm nay (7/9) trên kênh VTV3.

Trong đêm thi này, mỗi thí sinh sẽ hát 3 ca khúc gồm: một bài đơn ca, một bài hát cùng HLV và một bài thể hiện cùng top 5 các thành viên trong đội. Quang Anh sẽ hát ca khúc của nhạc sỹ Lê Minh Sơn từng được “chuồn chuồn ớt” Ngọc Khuê thể hiện. Cô bé Phương Mỹ Chi sẽ tiếp tục với thể loại dân ca quen thuộc của nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển. Còn Ngọc Duy sẽ thử sức với một ca khúc từng là bản hit của ca sỹ Đan Trường.

Ở đêm thi chung kết, thí sinh có số lượng bình chọn của khán giả nhiều nhất sẽ chính thức trở thành quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên.

Ngoài những tiết mục tranh tài của top 3 Quang Anh – Mỹ Chi và Ngọc Duy, chung kết Giọng hát Việt nhí còn chào đón sự góp mặt của hai ca sỹ Đinh Hương và Bùi Anh Tuấn. Đây là 2 giọng ca để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả ở chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Đến với chương trình, Bùi Anh Tuấn sẽ thể hiện một ca khúc của nhạc sĩ Đỗ Trung Quân còn cô ca sỹ cá tính Đinh Hương sẽ hát một ca khúc mới do chính cô cùng nhạc sĩ Quốc Bảo đồng sáng tác với nhạc sĩ Andrea Ngô.

‘ Các thí sinh tập luyện trước đêm chung kết

Đêm chung kết Giọng hát Việt nhí sẽ diễn ra vào lúc 21h15 ngày 7/9 tại Hãng phim Giải phóng (Tp. Hồ Chí Minh) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước