9h30, VTV1: “Đại hội đồng LHQ và cái nhìn về bức tranh thế giới năm 2013"

VTV1-Thứ bảy, ngày 28/09/2013 18:00 GMT+7

 Đây là nội dung của chương trình Toàn cảnh thế giới sẽ được phát sóng vào 9h30 Chủ nhật (29/9) trên kênh VTV1, Đài THVN.

Khóa họp Đại hội đồng LHQ lần thứ 68 - một sự kiện mang tính toàn cầu đã chính thức khai mạc tại trụ sở LHQ, với sự tham gia củahơn 100 quốc gia.

Đây là một diễn đàn đặc biệt, là nơi lãnh đạo của hơn 100 quốc gia đăng đàn trình bày quan điểm của mình về tất cả các vấn đề quốc tế. Bức tranh toàn cảnh thế giới hiện tại với đầy đủ những mảng màu sáng tối cũng sẽ được phản ánh tại diễn đàn này.

Bối cảnh quốc tế hiện nay có những thay đổi gì đặc biệt? Các hồ sơ nóng Iran, Syria, Trung Đông đang biến chuyển ra sao? LHQ - tổ chức lớn nhất thế giới đang phát huy vai trò của mình như thế nào trong việc gìn giữ hòa bình, an ninh và thúc đẩy phát triển trên thế giới?

Xung quanh những vấn đề trên, chương trình Toàn cảnh thế giới tuần này của Đài THVN với nội dung “Phiên họp Đại hội đồng Liên hợp quốc lần thứ 68 và cái nhìn về bức tranh thế giới năm 2013”, sẽ được phát sóng vào 9h30 Chủ nhật (29/9) trên kênh VTV1. Mời quý khán giả chú ý đón xem.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước