“Ăn trưa” cùng siêu mẫu và “sao Mai”

VTV-Thứ hai, ngày 12/05/2014 15:26 GMT+7

Chắc hẳn, nhiều khán giả rất tò mò không biết những khách mời trẻ trung và tài năng trên VTV6 tuần này sẽ là những ai. Cùng khám phá những cái tên xuất hiện trong Bữa trưa vui vẻ trong danh sách dưới đây.

Mở đầu cho tuần mới luôn là những cái tên đặc biệt và hấp dẫn. Và tuần này cũng không phải là ngoại lệ khi ca sĩ – siêu mẫu Ái Phương đã xếp lịch “ăn trưa” với chương trình. Những ai muốn gặp gỡ, trò chuyện và giải cứu người đẹp này, hãy bật đồng hồ hẹn giờ vào đúng 12h, thứ Hai (12/5).

Tiếp nhận vị trí mà Ái Phương để lại vào thứ Ba (13/5) cũng là một cái tên không hề kém cạnh, anh chàng điển trai của Sao mai Điểm hẹn - Vũ Hà Anh. Với gương mặt điển trai, giọng hát truyền cảm cùng khả năng vũ đạo điêu luyện, chàng "hotboy" này chắc chắn sẽ làm say mê rất nhiều khán giả, đặc biệt là khán giả tuổi "teen".

Sau Minh Vương và Đinh Mạnh Ninh, Hồng Dương là thành viên thứ ba của nhóm M4U ra mắt Bữa trưa vui vẻ. Là sinh viên của Khoa Thanh nhạc - Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Hồng Dương được ca sĩ Trọng Tấn hướng dẫn tận tình, giúp khơi dậy những khả năng tiềm ẩn trong anh. Chất giọng của Hồng Dương đặc biệt phù hợp với những ca khúc pop ballad mang nhiều chất tự sự. Không biết anh chàng sẽ thể hiện điều đó như thế nào trên một sân khấu nhiều tiếng cười như “Bữa trưa vui vẻ”?

Vị khách mời ngày thứ Năm tiếp tục là một cái tên bước ra từ Sao Mai điểm hẹn - Minh Chuyên. Bước ra từ cuộc thi với tư cách là quán quân, cô gái này đã chứng minh khả năng biến hóa đa dạng của mình với rất nhiều dòng nhạc. Album Đôi cánh là minh chứng rõ nhất cho điều này. Với chỉ vỏn vẹn 8 ca khúc nhưng Minh Chuyên đã trình diễn từ pop, pop rock, acoustic đến cả dance. Một nồi lẩu thơm ngon đang chờ khán giả khám phá trên Bữa trưa vui vẻ vào 12h, thứ Năm tuần này.

Bà mẹ một con – ca sĩ Thu Phượng, sau một thời gian im ắng để chăm lo cho cô con gái nhỏ đã tái xuất showbizz bằng việc tham gia X-Factor (Nhân tố bí ẩn) phiên bản Việt. Và với sự lần xuất hiện trong Bữa trưa vui vẻ của VTV6, một Thu Phượng đầy trẻ trung, cá tính chắc chắn sẽ mang đến cho các "fan" của chương trình nhiều bất ngờ.

Đừng bỏ lỡ những điều thú vị trong Bữa trưa vui vẻ vào 12h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên VTV6!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước