CĐKT: Thu Hiền - Diệp Lâm Anh nảy sinh mâu thuẫn

CA, Ảnh: Quang Huy-Thứ năm, ngày 29/08/2013 14:24 GMT+7

 Sau chặng đua chinh phục Tây Nguyên nhiều kịch tính, các đội sẽ tiếp tục hành trình The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2013 với hành trình mới tại thành phố Đà Nẵng.

Trong chặng đua này, các đội sẽ nhận được một mật thư yêu cầu tìm đến một “làng nghề liên quan đến giấc ngủ”, và cuộc đổ bộ của hàng loạt tay đua đã thực sự đánh thức làng nghề yên tĩnh.

Đảm nhận vai trò “người vận chuyển”, các đội sẽ phải rất vất vả để hoàn thành nhiệm vụ mang một vật dụng cồng kềnh và nặng nề về tới đích. Đặc biệt, thử thách kinh điển này đã làm nảy sinh những mâu thuẫn hiếm có ở cặp đôi Thu Hiền – Diệp Lâm Anh, 2 cô gái vốn vẫn được yêu mến bởi tinh thần đoàn kết, gắn bó với nhau. Bên cạnh đó, nhiều câu chuyện bi hài đã xảy ra khi các đội chơi trò “dê trắng dê đen” khi di chuyển trên một chiếc cầu hẹp chông chênh.

‘ Đội Xanh dương lần đầu tiên xảy ra tranh cãi

Vượt rào chặng này sẽ là một thử thách oái oăm khi các tay đua hết bị ngâm mình dưới nước lại đến treo mình trên không, trong khi đó Lựa chọn kép tiếp theo sẽ thực sự khó khăn khi 2 điểm thực hiện nằm cách khá xa nhau, rất khó để thay đổi thử thách.

‘ Nhan Phúc Vinh trong một thử thách

Liệu hai cô gái xinh đẹp Thu Hiền và Diệp Lâm Anh có giữ vững được phong độ để tìm lại vị trí dẫn đầu của mình, đội Đỏ của Nhan Phúc Vinh - Linh Chi liệu có thể vươn lên tìm lại phong độ và hai chiến binh đội Tím có bảo toàn được vị thế tiên phong?

Tập 6 của Cuộc đua kỳ thú sẽ được phát sóng vào 20h00, thứ 6 (30/08) trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước