Chờ đón quán quân Vietnam"s Next Top Model 2013 lộ diện

PV-Thứ năm, ngày 19/12/2013 05:50 GMT+7

Trải qua 10 tập trong hành trình tìm kiếm ngôi vị quán quân Người mẫu Việt Nam, 4 gương mặt sáng giá nhất cho đêm chung kết đã được lựa chọn.

Chà Mi, Lê Văn Kiên, Tuấn Việt, Mâu Thanh Thủy - 4 gương mặt, 4 phong cách khác nhau nhưng cùng có một điểm chung là họ đã phải trải qua những thử thách của chương trình. Các chàng trai và cô gái đã học được tác phong làm việc chuyên nghiệp để tự tin sải bước bên cạnh những người mẫu đến từ khắp nơi trên thế giới. Đến với cuộc thi Người mẫu Việt Nam 2013, họ đã có những trải nghiệm thú vị.

Mâu Thanh Thủy được xem là thí sinh có tố chất người mẫu với biểu cảm quyến rũ và chuyên nghiệp. Khả năng diễn xuất vừa đủ cộng thêm chiều cao lý tưởng là những yếu tố đã giúp Thủy đến với top 4.

Đến từ Phú Thọ, với gương mặt Á đông, Chà Mi được đánh giá là nhân tố sáng giá khi luôn chứng tỏ được sự cố gắng, tiến bộ. Với Chà Mi, đôi khi sự vụng về của cô đã mang lại sự mới mẻ trong từng shoot ảnh, qua đó chứng tỏ khả năng trở thành người mẫu.

Phóng sự đồng hành Người mẫu Việt Nam

Sở hữu một khuôn mặt điển trai, có sở trường diễn xuất bài bản và phong độ ổn định, qua cuộc thi này, Tuấn Việt cũng đã tự tin khẳng định được mình. Trong khi đó, chàng sinh viên Đại học Ngoại Thương Lê Văn Kiên với khuôn mặt góc cạnh, chiều cao lý tưởng để đến được đêm chung kết là cả một sự nỗ lực.

4 thí sinh xuất sắc nhất đã đi đến chặng đua cuối cùng. Họ sẽ phải tăng tốc hết mức để có thể tỏa sáng trong đêm chung kết.

Với sự tham dự của Jay Alexander, chuyên gia đào tạo Catwalk nổi tiếng đồng thời là giám khảo 8 mùa của chương trình America's Next Top Model, đêm chung kết Người mẫu Việt Nam 2013 sẽ hứa hẹn một đêm trình diễn thời trang được mong đợi nhất trong năm.

Ai sẽ là quán quân mùa giải năm nay? Đón xem đêm Chung kết người mẫu Việt Nam 2013 được THTT vào 21h ngày 22/12 trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước