Chương trình Tết VTV: Giao lưu diễn viên truyền hình Xuân 2014 (20h00, mùng 3 Tết, VTV3)

VTV-Thứ sáu, ngày 24/01/2014 16:31 GMT+7

Những gương mặt diễn viên nổi bật trong các phim truyền hình đã phát sóng trong năm qua sẽ cùng hội ngộ với khán giả nhân dịp đầu năm mới.

Năm 2013 đánh dấu với việc các bộ phim truyền hình Việt Nam được phát sóng vào khung giờ vàng trên hai kênh VTV1 và VTV3, tạo nên một bước chuyển đáng kể về cả số lượng cũng như chất lượng cho phim Việt Nam.

Đa dạng về thể loại cũng như cách khai thác các vấn đề về con người, xã hội, hàng chục bộ phim chính luận và giải trí trên sóng VTV đã trở nên gần gũi và thu hút lượng khán giả lớn.

Với những đề tài được chuyển thể từ tác phẩm văn học, bên cạnh việc đi sâu vào những bối cảnh lịch sử cũng như đời sống xã hội thì dòng phim chính luận trên sóng của VTV còn tái hiện được chân dung những nhân vật lịch sử, những danh nhân văn hóa, những con người đại diên cho một thời kỳ .

Với việc đầu tư về trang phục, bối cảnh, dàn diễn viên dòng phim chính luận đã tạo sự hấp dẫn cả về không gian, thời gian và cách thể hiện.

Video giới thiệu chương trình:

Bên cạnh sự nở rộ của những bộ phim xã hội hóa thì những bộ phim giải trí do Trung tâm sản xuất phim Truyền hình Việt Nam thực hiện luôn gây được nhiều thiện cảm cho khán giả.

Với việc khai thác các đề tài mang hơi thở của cuộc sống hiện đại, dòng phim giải trí đã đề cập đến cuộc sống đầy biến động của xã hội mà đặc biệt là giới trẻ, đưa người xem có cái nhìn cận cảnh về đời sống sôi động nhưng ẩn chứa nhiều phức tạp.

Giao lưu diễn viên phim truyền hình Việt Nam Xuân 2014 với những câu chuyện đời, chuyện nghề của các nghệ sỹ sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng khán giả cả nước trong những ngày đầu xuân .

Chương trình dự kiến phát sóng trên các kênh VTV3, VTV6 và VTV1 với lịch như sau:

- Kênh VTV3: 20h00, mùng 3 Tết, 2/2
- Kênh VTV6: 16h00, mùng 4 Tết, 3/2
- Kênh VTV1: 7h00 mùng 6 Tết, 5/2

Mời quý vị khán giả chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước