Dã vương - Bộ phim hấp dẫn từ kịch bản

Ngọc Linh-Thứ hai, ngày 09/06/2014 17:34 GMT+7

Chuyển thể từ bộ truyện tranh gây chấn động Hàn Quốc Yawang,  bộ phim Dã Vương cuốn hút qua cuộc song hành khốc liệt giữa dã tâm và báo thù. Phim đang phát sóng vào lúc 21h00 trên VTVCab7.

Phim mở đầu bằng cuộc đối mặt gay cấn tại Nhà Xanh giữa Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc Joo Da Hae với Ha Ryu, người chồng cũ một thời yêu đắm say và sẵn sàng hi sinh mọi thứ tốt đẹp nhất cho cô. Quay ngược về quá khứ là những thước phim về cuộc đời đầy biến động của người phụ nữ đứng sau tổng thống.

Sau khi cha mất, Joo Da Hae được đưa vào cô nhi viện và nhận được sự chở che từ cậu bạn đồng cảnh ngộ Ha Ryu. Những tưởng may mắn sẽ mỉm cười với cô khi được mẹ ruột nhận về nuôi. Nào ngờ, đó lại là bước ngoặt đẩy cô vào những bi kịch không lối thoát khi bất lực trước sự cưỡng bức của cha dượng. Trốn thoát khỏi nơi địa ngục với nỗi ám ảnh kinh hoàng, Da Hae đối mặt với đói nghèo và nỗi đau không tiền chôn cất người mẹ xấu số. Giữa cơn khốn cùng, Ha Ryu lần nữa xuất hiện và dang tay cứu giúp Da Hae.

Chuyển thể từ bộ truyện tranh gây chấn động Hàn Quốc Yawang, cùng với tài hoa của biên kịch Lee Hee Myung – người từng tạo nên “hiện tượng” Hoàng tử gác mái, mô típ ân oán quen thuộc trong Dã Vương bỗng trở nên cuốn hút qua cuộc song hành khốc liệt giữa dã tâm và báo thù.

Mạch phim liên tục được đẩy lên cao trào với những bước ngoặt kịch tính trong cuộc đời Joo Da Hae và Ha Ryu. Song, bên cạnh những gay cấn, toan tính đối chọi, bộ phim vẫn khiến người xem xúc động bởi những mảng màu yêu thương, hy sinh và mất mát mà tham vọng gây ra cho bao người xung quanh, để rồi cuối cùng vẫn phải lụi tàn trong nước mắt như một lời cảnh tỉnh sâu sắc: những khát khao bất chính sẽ không bao giờ gặt được cái kết viên mãn thực sự.

Phát sóng lúc 21h00 mỗi ngày trên kênh D-Dramas (hiện có trên VTVCab, HTVC, K+, AVG, MyTV, OneTV), từ 06/06/2014.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước