Dám làm không: Ấn tượng cùng nữ kỉ lục gia Nguyễn Thị Hồng

HL-Thứ ba, ngày 01/04/2014 11:40 GMT+7

Nữ kỉ lục gia Nguyễn Thị Hồng.

21h40 hôm nay (1/4) trên VTV6 với Dám làm không bạn sẽ có những giây phút thú vị cùng kỉ lục gia Nguyễn Thị Hồng.

Là nữ kỉ lục duy nhất trong chương trình, kỉ lục gia Nguyễn Thị Hồng đã đem đến màn trình diễn ấn tượng với sức mạnh không thua kém gì nam giới. Sử dụng những viên gạch có tổng trọng lượng 12kg, khối bê tông 40kg cùng chiếc búa lớn, nữ kỉ lục gia của chương trình đã dùng sức mạnh đôi chân của mình để đem lại màn biểu diễn ấn tượng dành cho khán giả.

‘ Màn biểu diễn ấn tượng của nữ kỉ lục gia

Không chỉ được mãn nhãn với màn biểu diễn ấn tượng của kỉ lục gia Nguyễn Thị Hồng, khán giả chương trình Dám làm không còn được tham gia cùng phần thử thách đặc biệt của chương trình với nỗi sợ hành tây và sợ trồng cây chuối.

‘ Khán giả tham gia thử thách cùng chương trình

Trong phần thi nỗi sợ trồng cây chuối, những người bạn tham gia phần thử thách đã có những trải nghiệm thú vị và vượt qua được nỗi sợ ban đầu của mình.

‘ Vượt qua nỗi sợ trồng cây chuối

Nhóm Patin nghệ thuật cũng đã mang đến chương trình những kỹ năng khéo léo của mình từ màn biểu diễn vượt qua chướng ngại vật trên sân khấu. Khán giả chương trình đã có những giây phút thú vị cùng chương trình Dám làm không.

‘ Nhóm Patin nghệ thuật

Cùng theo dõi chương trình Dám làm không, 21h40 hôm nay trên VTV 6 để có những niềm vui mới những bất ngờ mới cùng chương trình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước