Dám làm không: Dùng đầu đóng đinh cùng kỉ lục gia Kim Tuấn (21h40, VTV6)

HL-Thứ ba, ngày 22/04/2014 17:00 GMT+7

Kỉ lục gia Nguyễn Kim Tuấn đã đem lại những giây phút nín thở dành cho khán giả không chỉ bởi mức độ nguy hiểm của màn biểu diễn, mà còn ý chí mạnh mẽ mà kỉ lục gia mang đến chương trình.

Thay vì dùng búa, tay hay bất kỳ vật dụng nào để đóng những chiếc đinh lớn vào tấm gỗ dày, kỉ lục gia Kim Tuấn đã dùng lực từ đầu và trán của mình để đóng những chiếc đinh lớn. Không chỉ dừng lại ở màn biểu diễn đầu tiên với một chiếc đinh và tấm gỗ, kỉ lục gia Kim Tuấn tiếp tục gây shock với khán giả khi anh dùng độ lì của trán - sức nặng của đầu đóng liền 2 chiếc đinh vào tấm gỗ mà không có bất cứ sự trợ giúp từ bên ngoài nào.

Gây bất ngờ cho khán giả với màn trình diễn của mình nhưng kỉ lục gia Kim Tuấn cũng không quên khuyến cáo mọi người không nên bắt chước hành động của anh, nhất là các em nhỏ.

‘ Kỉ lục gia Kim Tuấn dùng đầu đóng đinh

Góp phần vào những màn biểu diễn đặc biệt nhóm các bạn trẻ Bar Shaker đã đem đến những màn biểu diễn pha chế cocktail đặc biệt cùng với lửa. Xuất phát từ niềm đam mê với những ly cocktail đặc biệt cùng hương vị ngọt ngào, câu lạc bộ các bạn trẻ Bar Shaker đã cống hiến những giây phút thú vị dành cho khán giả trong chương trình Dám làm không.

‘ Câu lạc bộ Bar Shaker

Đón xem chương trình Dám làm không, 21h40, ngày 22/4, trên VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước