Dám làm không: Thót tim với kiếm xuyên qua cơ thể (21h30, VTV6)

VTV6-Thứ ba, ngày 29/07/2014 16:06 GMT+7

Trong chương trình Dám làm không tuần này, khán giả sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác thót tim trước màn biểu diễn kiếm xuyên qua bụng của ảo thuật gia Nguyễn Thanh Phong.

Sức mạnh của con người là vô hạn, Dám làm không sẽ chứng minh điều đó qua màn biểu diễn của kỉ lục gia Cao Văn Tâm và Ảo thuật gia Đặng Thanh Phong.

Nếu như trong tuần trước khán giả được thưởng thức màn trình diễn thử độ bền của gạch bằng đầu thì tuần này trong chương trình Dám làm không với sự tham gia của kỉ lục gia Cao Văn Tâm cũng dùng đầu của mình… nhưng là để thử độ bền của thạch cao.

Không chỉ vậy, khán giả sẽ còn được phen thót tim trước màn trình diễn kiếm xuyên qua bụng của ảo thuật gia Đặng Thanh Phong. Sau khi rơi vào trạng thái ngủ mê bằng thuật thôi miên, cô gái được đặt nằm trên một thanh kiếm và hai cây thương dựng đứng. Điều gì sẽ xảy ra với cô gái?

Bên cạnh đó, khán giả còn được trải nghiệm trạng thái chuyển đổi cảm giác đột ngột từ vừa sợ, vừa khâm phục sang cảm giác muốn cười không ngớt với phần “Yoga cười” và vận chuyển bỏng ngô của những khán giả có mặt tại trường quay.

Mời quý vị và các bạn đón xem Dám làm không phát sóng vào 21h30, thứ Ba (29/7) trên kênh VTV6 các bạn nhé!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước