Đêm chung kết Vietnam Idol: Minh Thùy hay Nhật Thủy tỏa sáng? (20h00, VTV3)

CA-Thứ bảy, ngày 03/05/2014 20:39 GMT+7

Minh Thùy và Nhật Thủy sẽ là hai thí sinh xuất sắc nhất trong chặng đua cuối để giành lấy cơ hội chạm tay đến ngôi vị Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2013.

Minh Thuỳ và Nhật Thuỷ sẽ phải đối diện với thử thách khó khăn hơn trong Đêm chung kết với việc thể hiện 3 ca khúc mang những màu sắc, tiết tấu khác nhau, nhưng vẫn tôn vinh được cá tính âm nhạc riêng biệt của mỗi người.

Đây cũng là vòng thi thử thách và cam go nhất của Vietnam Idol qua mỗi năm khi mỗi thí sinh phải thể hiện ba bài hát trọn vẹn trong chương trình, đó là một ca khúc đã từng được trình bày thành công ở những vòng thi trước, một bài hát mới do thí sinh tự chọn và cuối cùng là bài hát chung mà mỗi thí sinh đều phải hát.

Khán giả sẽ có cơ hội so sánh một cách rõ ràng ưu khuyết điểm của từng thí sinh khi họ trình bày cùng một bài hát với cá tính và cách xử lý riêng của mỗi người, như trường hợp của Cám ơn tình yêu được thể hiện bởi Uyên Linh và Văn Mai Hương trong đêm chung kết Vietnam Idol 2010.

Bên cạnh đó, trong đêm Gala trao giải, Minh Thuỳ và Nhật Thuỷ vẫn tiếp tục trình bày thêm một ca khúc dự thi và kết quả cuối cùng sẽ được cộng dồn lại từ đêm thi trước để tìm ra quán quân của Vietnam Idol mùa thứ năm.

Tại vòng chung kết của Vietnam Idol năm nay, điều thú vị nhất chính là cuộc đua của hai cô gái sở hữu hai cá tính, màu sắc âm nhạc hoàn toàn trái ngược nhau. Một Nhật Thuỷ với lối hát kỹ thuật nhưng vẫn đầy cảm xúc cùng đối đầu với một Minh Thuỳ sở hữu chất giọng khàn đặc biệt với lối hát đầy nội lực và bản năng.

Minh Thuỳ hay Nhật Thuỷ, ai sẽ tận dụng tốt cơ hội của mình để toả sáng trong đêm thi quan trọng sắp tới? Khán giả hãy cùng chờ đợi câu trả lời trong Đêm chung kết, được THTT vào 20h00 hôm nay trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước