Điểm những chương trình hấp dẫn trên VTV6 hè 2014

T.H-Thứ năm, ngày 08/05/2014 17:41 GMT+7

Sao mai Điểm hẹn, Tuổi 20 hát và Siêu thủ lĩnh là những chương trình “hot” sẽ đổ bộ trên sóng VTV6 mùa hè này. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Là năm thứ hai chương trình đến với các bạn trẻ tại Hà Nội, Tuổi 20 hát 2014 sẽ bắt đầu khởi động vào tháng 7. Giống như sự ngẫu hứng đầy lôi cuốn của cây kèn saxophone, chương trình luôn đem tới cho khán giả sự bất ngờ, kịch tính với những màn trình diễn bùng nổ. Đăng quang mùa giải đầu tiên là trường Đại học Thăng Long.

‘ Tuổi 20 hát - Sân chơi cho các bạn sinh viên đam mê âm nhạc truyền thống

Tuổi 20 hát là cuộc thi làm mới và hát nhạc cách mạng của VTV6. Theo thông tin từ BTC, Tuổi 20 hát 2014 sẽ mở rộng hơn, do đó, chương trình kì vọng có thể thu hút nhiều giọng hát hay tham gia.

Một chương trình khác hứa hẹn sẽ ra mắt hoành tráng trên VTV6 vào tháng 7 đó là Sao mai Điểm hẹn. Năm nay, chương trình gồm hai vòng: vòng sơ loại và vòng thi chính thức. Trong đó, tại vòng sơ loại được tổ chức tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, BTC sẽ lựa chọn 12 gương mặt xuất sắc nhất đi tiếp tới vòng trong.

‘ Sao mai Điểm hẹn - Bệ phóng cho những tài năng âm nhạc thực sự

Siêu thủ lĩnh là một cuộc thi truyền hình dành cho những nhà lãnh đạo trẻ do Ban Thanh thiếu niên - Đài truyền hình Việt Nam thực hiện. Với mục đích tạo ra một sân chơi dành cho những người trẻ đang có ý tưởng hoặc đang thực hiện những dự án vì cộng đồng, chương trình đã thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia sau hai mùa được tổ chức.

‘ Siêu thủ lĩnh - Vườn ươm cho những nhà lãnh đạo trẻ Việt Nam

Ngay từ lần đầu tiên lên sóng truyền hình vào đầu năm 2012, chương trình đã nhận được sự quan tâm đông đảo của xã hội. Năm nay, mùa thi thứ ba của Siêu thủ lĩnh chính thức được khởi động từ ngày 1/4. Cuộc thi sẽ bắt đầu ghi hình từ trung tuần tháng 6 đến trung tuần tháng 8 với ba vòng thi: Vòng tuyển chọn, Vòng thử thách thực tế, Trận chung kết. Quán quân của năm nay có cơ hội nhận phần thưởng trị giá 100 triệu đồng.

Nếu bạn đang sở hữu tài năng, đừng chần chừ do dự, hãy đến với VTV6 mùa hè này!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước